Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm, trong năm nay muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có được hay không? (Thùy Linh) Học Cao đẳng Dược với thời gian 3 năm, liệu có chất lượng? Địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu đào tạo tốt nhất? Trả ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm, trong năm nay muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có được hay không? (Thùy Linh)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc như sau:

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Ngành Dược là một trong những ngành đang thiếu rất nhiều nguồn nhân lực, trong những năm trở lại đây, người dân sử dụng thuốc nhiều hơn. Thuốc không còn chỉ để chữa bệnh, mà còn để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, hơn nữa còn sử dụng để làm đẹp. Do đó, ngành Dược đang dần trở thành một trong những ngành kinh tế của nước ta.

Việt Nam cũng đang dần mở rộng cửa thị trường sang các nước trên thế giới, ngành Dược cũng vậy. Hiện nay đã có rất nhiều công ty dược phẩm trong và ngoài nước muốn mở rộng kinh doanh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Do đó, việc tìm kiếm nhân lực là điều vô cùng quan trọng. Rất nhiều các thí sinh dù đã có một văn bằng vẫn lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đã có bằng Xét nghiệm có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Bạn Thùy Linh đã có một văn bằng Xét nghiệm, có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Với thời gian đào tạo trong vòng 2 năm bạn sẽ có được tấm bằng Dược sĩ hệ chính quy.

Bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ra các Dược sĩ chuyên nghiệp. Khi tham gia học tập tại trường, các thí sinh sẽ được đào tạo cả về lý thuyết lẫn thực hành. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo một cách tốt nhất theo đúng chương trình của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đề ra. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, sẽ tạo cơ hội tốt nhất giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức và giải đáp thắc mắc cho những bạn sinh viên chưa nắm vững được kiến thức ngành Dược.

Bên cạnh đó, trường còn liên kết với những công ty Dược phẩm, bệnh viện giúp thí sinh có thể trải nghiệm một cách thực tế, cọ xát với những bệnh nhân nhiều hơn, nhằm rút ra các bài học kinh nghiệm cho bản thân. Trong năm nay, trường cũng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017.

Nếu như yêu thích ngành Dược, muốn có một cơ hội việc làm tốt nhất, các thí sinh hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi