Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 Ngành Xét nghiệm Y học là nghề khá quan trọng trong công tác điều trị bệnh. Chính vì vậy rất nhiều thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn. Các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội đào tạo tốt nhất Muốn có ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm Y học là nghề khá quan trọng trong công tác điều trị bệnh. Chính vì vậy rất nhiều thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Trong công tác khám chữa bệnh, Xét nghiệm Y học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xác định mầm bệnh, theo dõi tình trạng bệnh giúp các bác sĩ đưa ra được phương pháp giải quyết tốt nhất. Tại các bệnh viện, công tác Xét nghiệm Y tế rất được coi trọng, chính vì vậy nhu cầu nhân lực trong ngành cũng được tăng lên. Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Những thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần phải tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở những ngành nghề khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh,… muốn chuyển đổi sang ngành xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm trong vòng 2 năm, sau khi tốt nghiệp người học sẽ được trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để có thể làm việc tại những cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện theo đúng với chuyên ngành của mình. Những sinh viên sau khi kết thúc quá trình học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thể liên thông Đại học nếu như có nguyện vọng.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất?

Một trong những cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây các thí sinh có thể được học trong môi trường điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất. Dưới sự hướng dẫn từ những giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Xét nghiệm. Ngoài ra trường còn đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, giúp các thí sinh lựa chọn được ngành nghề mà mình yêu thích.

Học ngành Y phải vào đúng trường đào tạo Y

Học ngành Y phải vào đúng trường đào tạo Y

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Những thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

  • 1 Phiếu ĐKXT văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.
  • 2 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng và bảng điểm tương ứng.
  • 1 bản photo bằng tốt nghiệp cấp 3 có công chứng.
  • 2 Giấy khai sinh (có công chứng) + 02 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú hoặc của đơn vị nơi công tác.
  • 04 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giầy tờ ưu tiên khác nếu có. (Thí sinh lưu ý cần nộp những giấy tờ ưu tiên có xác minh công chứng của địa phương để được hưởng các chế độ theo đúng quy định).

Thời gian nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tại địa chỉ:

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi