Cao đẳng Dược Hà Nội phải học những môn gì? Trong ngành Dược có rất nhiều môn học khác nhau đòi hỏi bạn phải có đủ kiến thức cần thiết, vậy khi học Cao đẳng Dược Hà Nội phải học những môn gì? Có được xét tuyển Cao đẳng Dược khi làm mất học bạ THPT? Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ thu ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cao đẳng Dược Hà Nội phải học những môn gì?

Cao đẳng Dược Hà Nội phải học những môn gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong ngành Dược có rất nhiều môn học khác nhau đòi hỏi bạn phải có đủ kiến thức cần thiết, vậy khi học Cao đẳng Dược Hà Nội phải học những môn gì?

Chọn cho mình một ngành học để theo đuổi đó chính là quyết định vô cùng to lớn và quan trọng của mỗi con người. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những ngành học phù hợp với bản thân nhất. Khi học tập ngành Dược ở bất cứ một trường Đại học hay trường Cao đẳng Dược Hà Nội nào bạn cũng cần có cho mình những định hướng và sự hiểu biết về chuyên ngành mà bạn định học. Ngành Dược có thể chia thành 5 chuyên ngành:

Học Cao đẳng Dược cần phải học những môn gì?

Học Cao đẳng Dược cần phải học những môn gì?

  1. Ngành Dược lâm sàng

Trong ngành này, bạn có thể được học các kiến thức và kỹ năng về quản lý và điều trị cho bệnh nhân. Học cách sử dụng thuốc sao cho đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng thuốc và kinh tế khi sử dụng những loại thuốc khác nhau.

  1. Sản xuất và thiết kế thuốc

Những ai có sự đam mê về bào chế thuốc có thể theo đuổi học ngành này, khi được học sản xuất và thiết kế thuốc  sẽ được cung cấp đủ những kỹ năng và kiến thức để có thể tiến hành phân tích, lên ý tưởng cho các loại thuốc mới, bào chế các loại thuốc cũ và mới và cải tiến những phương pháp trong quá trình bào chế thuốc. Đây là ngành học đòi hỏi các ứng viên phải có trí nhớ tốt, và sự sáng tạo trong công việc.

  1. Dược liệu

Khi bào chế thuốc, có những dược liệu vô cùng quan trọng không thể thiếu trong mỗi thành phần. Bạn sẽ được học những kiến thức và các kỹ năng trong việc chiết suất, kiểm nghiệm, sử dụng thuốc trước khi tiến hành bào chế. Ngành học này đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ càng trong việc chọn lựa các loại dược liệu.

  1. Kiểm tra chất lượng thuốc

Ở chuyên ngành này, bạn sẽ được học những kiến thức và kỹ năng phân tích đánh giá chất lượng của nguyên liệu, kiểm tra quy trình sản xuất ra các loại dược phẩm theo đúng quy định.

  1. Quản lý cung ứng thuốc

Khi học ngành này, bạn sẽ có cơ hội thu được những kiến thức chính xác cũng như kỹ năng cần thiết nhằm tối ưu quản lý công tác cung ứng thuốc theo quy định đã có. Tránh xảy ra tình trạng nhầm lẫn khi tiến hành phân loại thuốc.

Đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo thi sính giỏi tay nghề

Khi tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh sẽ được đào tạo một cách tốt nhất theo đúng chương trình của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đề ra. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, sẽ tạo cơ hội tốt nhất giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức và giải đáp thắc mắc cho những bạn sinh viên chưa nắm vững được kiến thức ngành Dược.

Trong năm nay, trường cũng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017Ngoài ra sinh viên không những được học tập trong ngành Dược, mà còn có thể lựa chọn cho mình những ngành khác như Cao đẳng điều dưỡng, chuyên đào tạo về điều dưỡng đa khoa, điều dưỡng nha khoa,… Cũng có thể học tập ngành Cao đẳng xét nghiệm, đây cũng là một nghề khá Hot  hiện nay và đang thiếu nhiều nhân tài.

Nếu như yêu thích ngành Dược, muốn có một cơ hội việc làm tốt nhất, các thí sinh hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi