Có được xét tuyển Cao đẳng Dược khi làm mất học bạ THPT? Em đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015, nhưng do sơ xuất em đã làm mất học bạ THPT. Năm nay, em muốn đăng ký học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội có được không? (Thái Linh – Hà Đông) Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ thu hút nhà tuyển dụng? Chuẩn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Có được xét tuyển Cao đẳng Dược khi làm mất học bạ THPT?

Có được xét tuyển Cao đẳng Dược khi làm mất học bạ THPT?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015, nhưng do sơ xuất em đã làm mất học bạ THPT. Năm nay, em muốn đăng ký học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội có được không? (Thái Linh – Hà Đông)

Trả lời:

Chào bạn Thái Linh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mất bằng THPT có được xét Cao đẳng Dược Hà Nội

Mất bằng THPT có được xét Cao đẳng Dược Hà Nội

Mất học bạ có được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Căn cứ theo quy định mới nhất được ban hành, kể từ năm 2017 các trường Cao đẳng trên cả nước sẽ trực thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, do đó phương án tuyển sinh của trường cũng phải dựa trên quy định của Bộ Lao động TB&XH cho phép. Trong năm nay, Bộ có quy định các trường Cao đẳng có thể sử dụng 3 hình tuyển sinh tuyển như sau: xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp cả 2 hình thức xét tuyển và thi tuyển.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Các thí sinh sẽ phải hoàn thành hết chương trình cấp 3 sau đó thi tốt nghiệp. Các thí sinh sẽ nộp học bạ để nhà trường trực tiếp xét tuyển thông qua hình thức này. Trong trường hợp của bạn Thái Linh, muốn học tập một trong 3 chuyên ngành mà trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm mà lại làm mất học bạ vẫn có thể đăng ký xét tuyển. Sau khi trúng tuyển, bạn hãy quay về trường THPT Quốc gia nơi mình đã học để xin cấp lại học bạ.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Một trong số những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những cơ sở đào tạo ngành Dược uy tín đã được Bộ Y tế công nhận. Trong những năm qua, trường đã đào tạo ra được rất nhiều Dược sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Khi đến học tập tại đây, bạn sẽ được rèn luyện trong môi trường tốt nhất, với đầy đủ các trang thiết bị, phòng thực hành giúp thí sinh nâng cao tay nghề. Ngoài ra, với mô hình đào tạo trường học, bệnh viện, cơ sở sản xuất thuốc mà nhà trường liên kết các thí sinh sẽ được trực tiếp cọ xát công việc thực tế, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Ngoài ra, trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, vững tay nghề đã từng làm việc tại các bệnh viện trường Đại học uy tín trên cả nước, sẽ giúp thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

Trong năm 2017, lần đầu tiên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa môn Khởi nghiệp vào đào tạo chính quy, đây chính là bước đệm giúp các thí sinh có tiền đề đề phát triển sự nghiệp của bản thân.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ văn bằng 2 về địa chỉ:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi