Học lực Trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng hay không? Rất nhiều thí sinh đã gửi câu hỏi về Cao đẳng Dược Hà Nội mong muốn học tập Cao đẳng Điều dưỡng nhưng sức học lại ở mức trung bình vậy có học tập tại đây được không? Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có được bằng chính quy? Xét tuyển Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học lực Trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng hay không?

Học lực Trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng hay không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Rất nhiều thí sinh đã gửi câu hỏi về Cao đẳng Dược Hà Nội mong muốn học tập Cao đẳng Điều dưỡng nhưng sức học lại ở mức trung bình vậy có học tập tại đây được không?

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc để giúp các thí sinh nắm rõ về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng.

Ngành Điều dưỡng là một trong nhũng ngành đang thiếu hụt nguồn nhân lực hết sức trầm trọng, nhìn vào thực tế tại các bệnh viện nhất là bệnh viện tuyến tỉnh, có thể thấy rằng một Điều dưỡng viên phải chăm sóc cho hàng chục bệnh nhân cùng lúc. Chính việc thiếu hụt nhân lực cũng khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút, do đó rất nhiều thí sinh mong muốn học tập trong ngành Cao đẳng Điều dưỡng.

Học lực trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng?

Trong năm 2017, các trường Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH chính vì vậy các trường Cao đẳng sẽ xét tuyển thí inh theo quy chế mà Bộ đã ban hành. Tại trường Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Với những thí sinh sẽ tốt nghiệp vào năm 2017 cần hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia. Những thí sinh có học lực trung bình có thể nộp hồ sơ vào Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện phải tốt nghiệp THPT. Sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.

Học lực trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng

Học lực trung bình có thể học Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng

Khi học tập Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh sẽ được đào tạo trong vòng 3 năm, sau khi kết thúc thời gian này thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy. Thí sinh có thể liên thông Đại học nếu như đáp ứng đầy đủ điều kiện mà Bộ GD&ĐT quy định.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu hưa có bằng tốt nghiệp, có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)
  • 01 Bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh
  • 02 Ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 ( chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao học bạ THPT cấp 3
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận cơ quan địa phương, có bán tại tất cả các hiệu sách

Địa điểm nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi