Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ thu hút nhà tuyển dụng? Ngành Dược những năm gần đây đang thu hút rất nhiều thí sinh đăng ký học, bởi đây là một ngành mang lại lợi ích kinh tế cao, vậy bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc? Chuẩn hóa Quốc tế bằng cách đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược Sinh viên năm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ thu hút nhà tuyển dụng?

Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ thu hút nhà tuyển dụng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược những năm gần đây đang thu hút rất nhiều thí sinh đăng ký học, bởi đây là một ngành mang lại lợi ích kinh tế cao, vậy bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược uy tín một trong số đó là trường Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện. Sau khi hoàn thành 3 năm đào tạo tại đây, sinh viên sẽ có tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này sinh viên sẽ được các nhà tuyển dụng ưu ái.

Chọn cao đẳng Dược Hà Nội là lựa chọn chính xác

Chọn cao đẳng Dược Hà Nội là lựa chọn chính xác

Học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ dễ xin việc

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, của máy móc và những kĩ thuật tiên tiến, ngành Dược đang ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ. Rất nhiều công ty Dược phẩm trong và ngoài nước đang mở rộng đầu tư kinh doanh tại thị trường Việt Nam, đây chính là cơ hội tốt nhất cho các thí sinh học tập trong ngành Dược sĩ.

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, đã được công nhận bởi Bộ GD&DDT. Trong gần 10 năm phát triển, trường đào tạo ra những Dược sĩ chất lượng, được nhiều công ty và các nhà tuyển dụng ưu ái. Với cách thức đào tạo gắn liền song song giữa lý thuyết và thực hành, đây chính là cơ sở tốt nhất để các thí sinh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt với sự kết hợp mô hình đào tạo bệnh viện – trường học, nhà trường liên kết với Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang nhằm giúp thí sinh có cơ hội trải nghiệm, cọ xát thực tế, đúc rút ra kinh nghiệm của bản thân. Chính vì vậy sinh viên học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội thường có tay nghề cao hơn ở những nơi khác.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo quy định mới nhất của Bộ Lao động TB&XH, thí sinh muốn học tập tại Cao đẳng Dược cần phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

  • Phải tốt nghiệp THPT (cấp 3).
  • Hạnh kiểm trung bình năm lớp 12 phải đạt loại khá trở lên.

Do đó, nếu muốn học tập tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh phải học hết trình độ lớp 12, phải tốt nghiệp hệ THPT hoặc Bổ túc văn hóa. Đối với những thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp năm 2017 phải trải qua kỳ thi THPT Quốc gia và có được bằng tốt nghiệp THPT. Nếu thí sinh đáp ứng đủ những yêu cầu trên cơ hội học tập trong ngành Dược là không hề khó.

Sau thời gian 3 năm đào tạo các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, lúc này có thể đăng ký ứng tuyển nhiều vị trí phù hợp với lĩnh vực mình học tại các công ty, bệnh viện, xí nghiệp Dược phẩm… Hoặc có thể tiếp tục liên thông Đại học nếu có đủ điều kiện của Bộ GD&ĐT đưa ra.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ văn bằng 2 về địa chỉ:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi