Chuẩn hóa Quốc tế bằng cách đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược Để ngành Dược của nước ta ngày càng phát triển Cao đẳng Dược Hà Nội đang không ngừng đổi mới đào tạo tiến tới chuẩn Quốc tế. Cao đẳng Dược nâng cao chất lượng đào tạo Dược sĩ Sinh viên năm thứ 2 Cao đẳng Dược có được đi thực tập? Đào tạo Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chuẩn hóa Quốc tế bằng cách đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược

Chuẩn hóa Quốc tế bằng cách đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để ngành Dược của nước ta ngày càng phát triển Cao đẳng Dược Hà Nội đang không ngừng đổi mới đào tạo tiến tới chuẩn Quốc tế.

Đào tạo Cao đẳng Dược là một trong những chuyên ngành đào tạo chính của trường Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện. Trong năm 2017 thực hiện chủ trương của Bộ Lao động TB&XH trường đổi mới phương pháp đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng sinh viên đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược giúp ngành Dược phát triển

Đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược giúp ngành Dược phát triển

Đổi mới đào tạo Cao đẳng Dược giúp ngành Dược phát triển

Ngành Dược của nước ta đang trong đà phát triển rất mạnh mẽ, Việt Nam mở cửa thị trường Quốc tế đã giúp cho những doanh nghiệp Dược phẩm trong nước có cơ hội vươn ra thị trường nước ngoài và ngược lại. Chính điều này đã khiến cho các Trường Cao đẳng Dược trong cả nước đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo.

Nhà trường liên tục tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 đổi mới đào tạo theo hướng thực hành kết hợp song song cùng lý thuyết. Đặc biệt trường sẽ đưa môn khởi tạo doanh nghiệp vào trong chương trình giảng dạy, giúp sinh viên có được nền tảng kiến thức vững chắc trước khi ra trường lập nghiệp.

Khi học tập tại đây, nhà trường luôn kết hợp đào tạo tích hợp với các bệnh viện, nhà thuốc giúp sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế, tích lũy kinh nghiệm rút ra các bài học cho bản thân mình. Ngoài ra sau khi tốt nghiệp, nhà trường cũng có phòng ban tư vấn hỗ trợ việc làm cho sinh viên, giúp sinh viên tìm được công việc nhanh chóng phù hợp với bản thân. Đây chính là những điều kiện thuận lợi mà chỉ sinh viên của Trường Cao Dược Hà Nội mới có được.

Điều kiện để học Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo quy định mới nhất của Bộ Lao động TB&XH, thí sinh muốn học tập tại Cao đẳng Dược cần phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

  • Phải tốt nghiệp THPT (cấp 3).
  • Hạnh kiểm trung bình năm lớp 12 phải đạt loại khá trở lên.

Do đó, nếu muốn học tập tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh phải học hết trình độ lớp 12, phải tốt nghiệp hệ THPT hoặc Bổ túc văn hóa. Đối với những thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp năm 2017 phải trải qua kỳ thi THPT Quốc gia và có được bằng tốt nghiệp THPT. Nếu thí sinh đáp ứng đủ những yêu cầu trên cơ hội học tập trong ngành Dược là không hề khó.

Điều kiện để học Cao đẳng Dược Hà Nội

Điều kiện để học Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • Bản sao bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2016.
  • 4 ảnh chụp chân dung có kích thước 4×6.
  • 01 phong bì có dán tem thư và lưu ý phần người nhận ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ văn bằng 2 về địa chỉ:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi