Học Cao đẳng Dược ở đâu ra trường có kỹ năng tay nghề tốt nhất? Để chọn cho mình cơ sở học Cao đẳng Dược ở đâu ra trường có kỹ năng tay nghề tốt nhất, bạn cần phải chọn cho mình trường đào tạo chất lượng. Học Cao đẳng Dược nào trong năm 2017 để ra trường dễ xin việc? Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược ở đâu ra trường có kỹ năng tay nghề tốt nhất?

Học Cao đẳng Dược ở đâu ra trường có kỹ năng tay nghề tốt nhất?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để chọn cho mình cơ sở học Cao đẳng Dược ở đâu ra trường có kỹ năng tay nghề tốt nhất, bạn cần phải chọn cho mình trường đào tạo chất lượng.

tuyen-sinh-lop-cao-dang-duoc-ha-noi-chat-luong-cao

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng. Trong nhiều năm liền, trường luôn là một trong những cơ sở đi đầu về chất lượng đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo kỹ năng tay nghề tốt nhất

Khi tham gia học tập tại trường, các thí sinh sẽ được đào tạo cả về lý thuyết lẫn thực hành. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo một cách tốt nhất theo đúng chương trình của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đề ra. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, sẽ tạo cơ hội tốt nhất giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức và giải đáp thắc mắc cho những bạn sinh viên chưa nắm vững được kiến thức ngành Dược.

Bên cạnh đó, trường còn liên kết với những công ty Dược phẩm, bệnh viện giúp thí sinh có thể trải nghiệm một cách thực tế, cọ xát với những bệnh nhân nhiều hơn, nhằm rút ra các bài học kinh nghiệm cho bản thân. Trong năm nay, trường cũng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017.

Ngoài ra sinh viên không những được học tập trong ngành Dược, mà còn có thể lựa chọn cho mình những ngành khác như Cao đẳng điều dưỡng, chuyên đào tạo về điều dưỡng đa khoa, điều dưỡng nha khoa,… Cũng có thể học tập ngành Cao đẳng xét nghiệm, đây cũng là một nghề khá Hot  hiện nay và đang thiếu nhiều nhân tài.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội đào tạo 3 năm

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội đào tạo 3 năm

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm những công việc gì?

Khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, các bạn có thể lựa chọn cho mình khá nhiều nghề liên quan tới thuốc, một số nghề mà các bạn có thể làm như:

  • Dược sĩ nhà thuốc tại bệnh viện hoặc hiệu thuốc tư nhân.
  • Điều chế và sản xuất thuốc tại các công ty dược phẩm.
  • Trình dược viên chuyên tư vấn và bán thuốc
  • Kiểm tra chất lượng thuốc tại các trung tâm kiểm định chất lượng.
  • Tư vấn và quản lý thuốc tại bệnh viện.

Có thể thấy rằng, khi được học trong ngành Dược công việc của một Dược sĩ phải làm là rất nhiều, ngành nghề mà người Dược sĩ có thể làm cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, trước khi học tập các thí sinh nên nghiên cứu kỹ lưỡng công việc mà mình ưa thích, từ đó chuyên tâm vào một nghề nhất định.

Nếu như yêu thích ngành Dược, muốn có một cơ hội việc làm tốt nhất, các thí sinh hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi