Học Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể làm marketing Dược? Những công ty sản xuất Dược họ luôn lựa chọn những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội cho phòng nhân sự Marketing Dược, bởi lĩnh vực này cần một người am hiểu về ngành Dược mới có thể đảm nhiệm. Cơ hội xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 Định ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể làm marketing Dược?

Học Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể làm marketing Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những công ty sản xuất Dược họ luôn lựa chọn những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội cho phòng nhân sự Marketing Dược, bởi lĩnh vực này cần một người am hiểu về ngành Dược mới có thể đảm nhiệm.

Marketing Dược là áp dụng những kiến thức cơ bản của ngành Dược, từ đó vận dụng kiến thức của mình quảng bá cho sản phẩm, đưa ra được những chiến lược kinh doanh, quảng cáo hấp dẫn để tăng doanh số cho công ty.

dia-chi-hoc-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Đào tạo nhân lực Marketing Dược

Nhân lực Marketing Dược đến từ ngành Dược

Khi những sản phẩm Dược mới được ra đời, cần phải có một đội ngũ nhân viên làm công tác quảng bá tới người dùng. Cho người dùng biết dược công dụng, cách sử dụng và độ hiệu quả của thuốc, cho người sử dụng tiếp cận một cách tốt nhất với sản phẩm, đưa sản phẩm của mình quảng bá rộng rãi ra ngoài thị trường. Chính vì vậy, marketing Dược là một ngành nghề không thể thiếu trong những lĩnh vực này.

Ngành Dược có một đặc thù riêng biệt, chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của toàn xã hội. Do đó, những người làm Marketing trong lĩnh vực Dược phẩm cần phải có kiến thức cơ bản về quảng cáo, tiếp thị,… thế nhưng cũng phải là một Dược sĩ đã từng học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện hoặc những trường đào tạo về ngành Dược.

Nếu như những người làm Marketing không am hiểu về ngành Dược, không biết được những loại dược phẩm nào tốt nhất cho sức khỏe, cũng như hiểu biết chuyên môn về bệnh… sẽ không thể quảng cáo sản phẩm một cách tốt nhất, chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

bang-cao-dang-duoc-nao-de-xin-viecj

Chọn trường đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng nhất

Đào tạo Marketing Dược ở đâu

Trên cả nước, không phải trường đào tạo về Dược nào cũng có thể dạy môn Marketing Dược. Tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, một cơ sở uy tín đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận về đào Dược sĩ chất lượng, chuẩn đầu ra. Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất, tay nghề được nâng cao với các tiết thực hành gắn liền với lý thuyết. Ngoài ra, trường còn có điều kiện cơ sở vật chất vô cùng tốt và hiện đại, giúp sinh viên có cơ hội nâng cao trình độ tay nghề.

Trong năm nay, trường tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 trong đó có kết hợp dạy môn Marketing ngành Dược, giúp sinh viên sau khi ra trường có thể làm được rất nhiều công việc khác nhau liên quan tới lĩnh vực Dược phẩm .

Để có thể trở thành sinh viên của ngành Dược, bạn hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi