Cao đẳng Điều dưỡng xu hướng học tập của năm 2017 Điều dưỡng viên là một trong những người đóng vai trò khá quan trọng trong bệnh viện, tuy nhiên ngành này lại đang thiếu trầm trọng nhân lực, đây chính là cơ hội tốt cho các sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng. Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 “Nở rộ” ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng xu hướng học tập của năm 2017

Cao đẳng Điều dưỡng xu hướng học tập của năm 2017

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều dưỡng viên là một trong những người đóng vai trò khá quan trọng trong bệnh viện, tuy nhiên ngành này lại đang thiếu trầm trọng nhân lực, đây chính là cơ hội tốt cho các sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng.

dao-tao-dieu-duong-vien-chuyen-nghiep

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Khát nhân lực ngành Điều dưỡng

Tại các bệnh viện, Điều dưỡng chính là những người làm công tác chăm sóc, theo dõi quá trình điều trị của người bệnh, chính vì thế việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành này đang được Bộ Y tế hết sức chú trọng. Theo thống kê thực tế ở nước ta cho thấy, đây là một trong những ngành đang thiếu hụt nhân lực, cũng như quá tải tại các bệnh viện. Một Điều dưỡng viên làm việc tại bệnh viện có lúc phải chăm sóc cho chục bệnh nhân, vào những tháng cao điểm, thời tiết giao mùa số bệnh nhân tăng, đồng nghĩa với việc người Điều dưỡng phải làm hết công suất, chăm sóc cho nhiều bệnh nhân cùng lúc. Nếu như tình trạng này kéo dài, bệnh nhân sẽ không được chăm sóc một cách đầy đủ nhất, dẫn tới độn chi phí khám chữa bệnh lên nhiều lần.

Bộ Y tế đã ra quy định tới năm 2020 tỷ lệ Điều dưỡng viên sẽ tương đương với các quốc gia trên thế giới, nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong cả nước.

Ngành Điều dưỡng đã dần trở thành xu thế

Trong năm 2017, hứa hẹn ngành Điều dưỡng sẽ trở thành một xu thế được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Căn cứ vào thực trạng này bạn có thể lựa chọn Cao đẳng Y để phát triển cơ hội nghề nghiệp. Với những bạn trẻ không đủ sức đỗ vào các trường Đại học thì xét tuyển vào các trường Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn an toàn và chắc chắn nhất bởi điều kiện xét tuyển hệ Cao đẳng đơn giản hơn, thí sinh không phải chịu nhiều áp lực thi cử.

Không chỉ có những bạn học sinh tốt nghiệp THPT mà cả những bạn đã có công việc, tốt nghiệp một trường Cao đẳng, Đại học nào đó vẫn lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, với mong muốn có thể có cơ hội làm việc ổn định và tốt hơn.

thieu-nhan-luc-dieu-duong-chuyen-nghiep

Thiếu nhân lực Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Chọn học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Trong năm 2017 Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội, tuyển sinh theo hình thức xét học bạ tốt nghiệp THPT. Đối tượng xét tuyển là tất cả các thí sinh trên toàn quốc, tại các vùng miền, chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp cấp 3, bạn sẽ trở thành sinh viên Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược Hà Nội.

Nhà trường sở hữu những trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi