Đổi mới tiến tới đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cao đẳng Dược Việt Nam ngày càng phát triển mạnh hơn về khả năng kinh tế, chính vì thế việc mở cửa thị trường đã khiến cho ngành Dược đi lên, đây cũng là lúc các trường Cao đẳng Dược cần đổi mới. Cách làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 Điều kiện để học ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đổi mới tiến tới đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cao đẳng Dược

Đổi mới tiến tới đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việt Nam ngày càng phát triển mạnh hơn về khả năng kinh tế, chính vì thế việc mở cửa thị trường đã khiến cho ngành Dược đi lên, đây cũng là lúc các trường Cao đẳng Dược cần đổi mới.

Đào tạo Dược sĩ chuẩn quốc tế

Đào tạo Dược sĩ chuẩn quốc tế

Đổi mới đáp ứng nhu cầu hội nhập

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, để sinh viên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện luôn chú trọng tới kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Do đó, nhà trường áp dụng chương trình đào tạo xen lẫn thực hành và lý thuyết. Đặc biệt các trang thiết bị của trường được đầu tư kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn giúp sinh viên bắt kịp với những đổi mới trong ngành Dược.

Ngoài những kỹ năng nâng cao tay nghề, khi học Cao đẳng Dược sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, đào tạo thêm về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, công nghệ thông tin… Đây chính là những gì mà một sinh viên ngành Dược phải cần đến trong nhu cầu hội nhập kinh tế như hiện nay.

Đào tạo nhân lực cần theo chuẩn quốc tế

Việc nước ta mở cửa thị trường khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với cuộc cạnh tranh lớn so với doanh nghiệp nước ngoài, chính vì thế công tác chuyên môn hóa, hiện đại hóa của đang được đẩy mạnh lên hàng đầu, phát triển hệ thống phân phối thuốc ngày càng chuyên nghiệp hơn và theo một quy chuẩn chung. Nhân lực cần cho ngành Dược cũng vì thế phải đạt chuẩn chất lượng. Cao đẳng Dược Hà Nội luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh công tác đào tạo sinh viên theo những hướng mới, chuẩn với quốc tế.

Do đó, nhằm nang cao tay nghề lao động cho ngành Dược, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe mà các nhà tuyển dụng đặt ra, các trường đào tạo sinh viên ngành Dược cần phải có chiến lược thay đổi, nâng cao chất lượng đào tạo, nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

giang-vien-gioi-quyet-dinh-chat-luong-duoc-si

Giảng viên giỏi quyết định chất lượng Dược sĩ

Chọn trường Cao đẳng Dược tốt nhất

Ngày càng nhiều bạn trẻ đã nhận ra rằng, không phải cứ cố vào Đại học là có thể nhận được tấm bằng tốt, chính vì vậy rất nhiều bạn đã chọn cho mình một con đường dễ đi hơn, và mang lại thành công hơn đó chính là Trường Cao đẳng Công nghê và Thương mại Hà Nội. Đây là một trong những trường đào tạo Cao đẳng Dược có chất lượng tốt, đạt chuẩn của Bộ Y tế và chuẩn quốc tế.

Trường tự hào là một trong những cơ sở đào tạo Dược sĩ uy tín hàng đầu trên cả nước, với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, trường tự hào đã có gần 10 năm đào tạo ra các y dược sĩ chất lượng phục vụ cho ngành, được các doanh nghiệp dược phẩm, nhà thuốc, bệnh viện đánh giá rất cao.

Thí sinh có nguyện vọng học tập trong một môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ dưới đây, với điều kiện đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào là tốt nghiệp THPT trở lên.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi