Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội Muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn hãy đến với Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, tại đây trường có các lớp buổi tối cho bạn vừa đi học, vừa đi làm. Những lưu ý khi chọn trường đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017 Muốn có tương lai tốt ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn hãy đến với Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, tại đây trường có các lớp buổi tối cho bạn vừa đi học, vừa đi làm.

Ngành Dược đang ngày càng phát triển không ngừng, chính vì thế rất nhiều cử nhân sau khi ra trường đã chọn lựa học thêm một văn bằng ngành Dược, với mong muốn có được tương lai tốt hơn.

Khi học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội sẽ được cấp bằng chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế đưa ra. Thời gian học chỉ mất 2 năm, nhưng tấm bằng các bạn nhận được lại tương đương với những sinh viên học Văn bằng 1 Cao đẳng Dược. Lý do là bởi, khi học Văn bằng 2 các bạn sẽ không phải học những môn cơ bản, mà lập tức đi chuyên sâu vào ngành mà bạn học.

van-bang-2-cao-dang-duoc-2016

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện như sau

Theo lãnh đạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội cho biết, để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh phải đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

  • Các thí sinh phải tốt nghiệp các khối trường từ hệ Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành khác như: Báo chí, kinh tế, kỹ thuật… và với khối ngành chăm sóc sức khỏe, như điều dưỡng, hộ sinh, xét nghiệm…
  • Cần phải có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (có thể sử dụng bản sao có công chứng của địa phương.)
  • Bảng điểm của Văn bằng 1 thuộc hệ Cao đẳng, Đại học (sử dụng bảng điểm có công chức xác thực của địa phương).
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Ảnh 3×4
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Học Cao đẳng Dược ở đâu

Tại đây, sinh viên theo học sẽ được đào tạo một cách tốt nhất theo đúng chương trình của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đề ra. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, sẽ tạo cơ hội tốt nhất giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức và giải đáp thắc mắc cho những bạn sinh viên chưa nắm vững được kiến thức ngành Dược.

Khi học tập tại đây sinh viên sẽ được trường đào tạo chuyên lĩnh vực ngành Dược. Nhà trường đào tạo theo phương pháp chú trọng vào thực hành, rèn luyện kỹ năng tay nghề thực tế thay vì chỉ đào tạo lý thuyết sách vở theo phương pháp truyền thống mà nhiều trường đang áp dụng. Giúp phát triển được những kỹ năng làm việc và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế cho bản thân ngay khi còn đang là sinh viên.

han-cuoi-nop-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi