Không muốn thất nghiệp hãy chọn trường Cao đẳng Dược Tình trạng thất nghiệp đang dần trở thành nỗi lo ngại khá lớn, nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình Cao đẳng Dược để sau khi ra trường không bị thất nghiệp. Những lưu ý khi chọn trường đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017 Muốn có tương lai tốt nên chọn trường Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Không muốn thất nghiệp hãy chọn trường Cao đẳng Dược

Không muốn thất nghiệp hãy chọn trường Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tình trạng thất nghiệp đang dần trở thành nỗi lo ngại khá lớn, nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình Cao đẳng Dược để sau khi ra trường không bị thất nghiệp.

hoc-cao-dang-duoc-truong-nao-tot

Học Cao đẳng Dược ở cơ sở nào tốt?

Tại sao lại chọn trường Cao đẳng Dược?

Ngành Dược đang là một ngành khá phát triển trong những năm tới đây, hơn nữa Việt Nam mở cửa thị trường, các doanh nghiệp Dược đã len lỏi vào trong nước ta. Điều này khiến cho nhu cầu nhân lực trong ngành Dược đang thiếu trầm trọng. Hiểu được vấn đề này, rất nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện.

Chọn Cao đẳng Dược như thế nào?

Nguyên nhân chính khiến cho sinh viên sau khi ra trường không xin được việc đó chính là do quá trình đào tạo tại các trường Cao đẳng, Đại học còn thiếu rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn. Các trường đào tạo chủ yếu nặng về lý thuyết, sinh viên ít có cơ hội thực hành, chính vì vậy tay nghề không giỏi, dẫn tới sau khi ra trường không tìm được việc.

Các doanh nghiệp hiện nay đã có cái nhìn tiến bộ hơn trước, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài, họ không yêu cầu bằng cấp, mà chỉ nhìn vào năng lực thực tế. Họ muốn nhân viên của họ phải là những người đã có kỹ năng, đã có kinh nghiệm thực tế và tay nghề giỏi, chứ không muốn phải đào tạo lại từ đầu. Với quá trình 3 năm học tập trên giảng đường thì ngoài việc học lý thuyết, kinh nghiệm kỹ năng tay nghề cũng cần được nâng cao.

Để có thể chọn cho mình trường đào tạo cả kỹ năng thực hành lẫn lý thuyết các bạn hãy đến với Trường Cao đẳng Công nghề và Thương mại Hà Nội, tại đây sinh viên sẽ được rèn luyện tay nghề, kỹ năng làm việc thực tế để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

tai-sao-co-nhieu-truong-cao-dang-duoc-ha-noi

Có rất nhiều trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội

Trường đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất

Khi học tập tại đây sinh viên sẽ được trường đào tạo chuyên lĩnh vực ngành Dược. Nhà trường đào tạo theo phương pháp chú trọng vào thực hành, rèn luyện kỹ năng tay nghề thực tế thay vì chỉ đào tạo lý thuyết sách vở theo phương pháp truyền thống mà nhiều trường đang áp dụng. Giúp phát triển được những kỹ năng làm việc và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế cho bản thân ngay khi còn đang là sinh viên.

Ngoài ra, theo học tại trường, sinh viên còn được sử dụng những cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất, cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức sẽ giúp các bạn nhanh chóng đạt được ước mơ trở thành Dược sĩ giỏi.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi