Muốn có tương lai tốt nên chọn trường Cao đẳng Dược Việc sở hữu một trong những tấm bằng Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ là tiền đề giúp bạn có một tương lai tốt hơn để phát triển sự nghiệp của mình. Cao đẳng Dược muốn học buổi tối nên chọn trường nào? Định hướng cho tương lai bằng cách chọn trường Cao đẳng Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Muốn có tương lai tốt nên chọn trường Cao đẳng Dược

Muốn có tương lai tốt nên chọn trường Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việc sở hữu một trong những tấm bằng Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ là tiền đề giúp bạn có một tương lai tốt hơn để phát triển sự nghiệp của mình.

Việc tìm kiếm cho mình một công việc là điều vô cùng quan trọng sau khi tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. Thế nhưng, trong xã hội hiện nay tình trạng thất nghiệp đang là vấn đề khá nhức nhối, nhiều cử nhân đã phải giấu bằng để đi làm công nhân tại các xí nghiệp, nhà máy. Điều này chứng tỏ bạn cần phải có lựa chọn sáng suốt cho tương lai của mình.

Cao đẳng Dược Hà Nội

Nên học Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở địa chỉ nào?

Tìm trường Cao đẳng Dược tốt nhất để phát triển sự nghiệp

Việc lựa chọn cho mình được một trường đào tạo Dược tốt nhất lại là vấn đề không hề đơn giản, cần có quyết định sáng suốt cho sự lựa chọn giúp bạn thay đổi cuộc đời. Cơ hội học tập trong ngành Dược luôn mở rộng đối với tất cả các thí sinh, dù là người dân tộc, hay tôn giáo khác nhau đều có thể học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện.

Tại đây, trường đã  và đang đào tạo ra rất nhiều cán bộ trong lĩnh vực  ngành Y Dược. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường trở thành nơi cung cấp nhân lực tốt nhất cho nhiều đơn vị lựa chọn. Đa số sinh viên tốt nghiệp tại đây đều có thể nhanh chóng tìm cho mình một việc làm phù hợp đúng với ngành nghề mà mình theo đuổi.

dao-tao-cao-dang-Y-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Nâng cao chất lượng để cạnh tranh

Tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước đã đào tạo thành công các thế hệ Dược sĩ. Ngay từ đầu Nhà trường đã xác định định hướng đào tạo nguồn nhân lực chú trọng đến khả năng làm việc thực tế. Chính vì thế, giáo trình đào tạo của Nhà trường là sự kết hợp giữa lý thuyết với thực tế, đặc biệt thiên về kỹ năng thực hành, bám sát với nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Nhằm nâng cao chất lượng để cạnh tranh, Nhà trường luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cải tiến trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho công tác đào tạo, đồng thời tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó các giảng viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng giảng dạy cho nhiều trường Đại học, bệnh viện Y Dược danh tiếng trên cả nước, giúp bạn trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp với kinh nghiệm tốt và kỹ năng tay nghề cao.

Năm 2017 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp cấp 3. Thí sinh yêu thích ngành Y Dược, muốn đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành Y Dược nước nhà có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi