Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn với việc làm Trong những năm qua trường Cao đẳng Dược Hà Nội luôn chú trọng đào tạo nhân lực có đủ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cao đáp ứng được nhu cầu cần thiết của xã hội. Định hướng cho tương lai bằng cách chọn trường Cao đẳng Dược Cao đẳng Dược tuyển sinh các lớp ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn với việc làm

Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn với việc làm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong những năm qua trường Cao đẳng Dược Hà Nội luôn chú trọng đào tạo nhân lực có đủ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cao đáp ứng được nhu cầu cần thiết của xã hội.

Chọn trường đào tạo ngành Dược chất lượng

Cao đẳng Dược Hà Nội

Đào tạo kết hợp lý thuyết song song với thực hành

Từ quan điểm sinh viên sau khi ra trường phải đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện nhà trường luôn chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Bên cạnh những giờ học lý thuyết để tiếp thêm kiến thức tốt nhất cho ngành Y Dược, sinh viên sẽ được học và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao trình độ tay nghề thông qua những buổi thực hành tại các phòng thí nghiệm.

Nhà trường còn liên kết với các bệnh viện như Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Đây cũng chính là trường hợp hiếm có khi nhà trường thực hiện mô hình trường học – bệnh viện.

Chính nhờ phương pháp đào tạo như trên mà phần lớn sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược,… đều nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp sau khi ra trường, đồng thời được các doanh nghiệp dược phẩm, các cơ sở y tế đánh giá cao về khả năng hành nghề.

Chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh hệ Cao đẳng, đồng thời tạo điều kiện cho thí sinh, năm 2017 Nhà trường dự kiến vẫn sẽ áp dụng hình thức tuyển sinh như năm 2016 là xét thí sinh tốt nghiệp THPT. Sau khi hoàn thành chương trình học tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy.

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT (áp dụng cho cả học sinh tốt nghiệp năm 2017 và thí sinh tự do đã tốt nghiệp từ những năm trước. Như vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo đã tốt nghiệp THPT là được đăng ký vào trường. Đây là cơ hội dành cho những thí sinh đam mê và muốn cống hiến cho ngành Y Dược nhưng không đủ khả năng thi đại học.

duoc-si-cao-dang-nhieu-co-hoi-viec-lam-tuong-lai

Dược sĩ Cao đẳng nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu năm 2017.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản pho to công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, phần người nhận ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi