Định hướng cho tương lai bằng cách chọn trường Cao đẳng Dược Để có thể sở hữu một tấm bằng Cao đẳng Dược uy tín bạn cần tìm tới các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo sau khi ra trường có một tương lai tốt đẹp. Đọc 4 điều này chắc chắn bạn sẽ muốn trở thành Dược sĩ Không muốn áp lực ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Định hướng cho tương lai bằng cách chọn trường Cao đẳng Dược

Định hướng cho tương lai bằng cách chọn trường Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để có thể sở hữu một tấm bằng Cao đẳng Dược uy tín bạn cần tìm tới các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo sau khi ra trường có một tương lai tốt đẹp.

Học Cao đẳng Dược phải chọn trường tốt

Cao đẳng Dược, học ở đâu tốt?

Tình trạng cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường đang ở mức báo động, điều này cho thấy ngay cả khi bạn có học Đại học cũng chưa chắc đã kiếm được một việc làm trong xã hội hiện nay. Do đó rất nhiều bạn nhận ra đã chọn cho mình con đường học Cao đẳng Dược, một ngành đang thiếu hụt nguồn nhân lực.

Chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất cho sự nghiệp

Việc học tập trong ngành Dược luôn rộng mở chào đón tất cả mọi thí sinh, tuy nhiên rất nhiều người còn băn khoăn với việc chọn lựa cho mình một cơ sở đào tạo chất lượng, uy tín.

Tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ sinh viên đạt chuẩn chất lượng, đóng góp không nhỏ cho lực lượng cán bộ ngành Y tế. Trường dần trở thành một địa điểm đáng tin cậy cho tất cả các thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược. Sinh viên sau khi kết thúc khóa học tại trường đều có thể tìm được cho mình việc làm phù hợp với bản thân, đúng chuyên môn.

Tập trung nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược

Được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đánh giá cao. Nhà trường luôn kết hợp đào tạo giữa lý thuyết và thực hành, luôn chú trọng đến khả năng làm việc thực tế của sinh viên, từ đó có các giảng dạy, chương trình đào tạo khoa học bám sát thực tế.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường thường xuyên kiểm tra đầu tư hệ thống các cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tốt nhất nhằm phục vụ công tác đào tạo, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng được nhà trường tuyển chọn kỹ lưỡng, với nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm, có đạo đức tốt và có thời gian công tác tại các bệnh viện, trường Đại học uy tín.

Trong năm 2017 điều kiện để trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cần đảm bảo đủ tiêu chuẩn tốt nghiệp THPT.

dia-diem-dao-tao-cao-dang-y-duoc-co-so-vat-chat-tot

Chọn trường đào tạo ngành Dược có cơ sở vật chất tốt nhất

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu năm 2017.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản pho to công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, phần người nhận ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi