Điều kiện để mở quầy thuốc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, bạn có thể tự mở cho mình quầy thuốc theo đúng quy định của Luật Dược Việt Nam đã được ban hành. Học Cao đẳng Dược có nhất định phải là thí sinh khối A Đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp tại Cao đẳng Dược Học Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Điều kiện để mở quầy thuốc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Điều kiện để mở quầy thuốc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, bạn có thể tự mở cho mình quầy thuốc theo đúng quy định của Luật Dược Việt Nam đã được ban hành.

duoc-si-cao-dang-nhieu-co-hoi-viec-lam-tuong-lai

Học Dược sĩ có nhiều cơ hội trong tương lai

 

Điều kiện để bạn kinh doanh thuốc

Sau khi hoàn thành khóa học 3 năm tại trường Cao đẳng Dược Hà Nội, 2 năm thực hành tại các cơ sở kinh doanh thuốc hợp pháp, bạn có thể mở cho mình quầy thuốc theo đúng quy định của pháp luật. Trong Điểm b, c, d Khoản 4 Điều 15, Nghị định số 79/2006/NĐ – CP có quy định:

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp Dược và có thời gian thực hành ít nhất 2 năm tại cơ sở dược hợp pháp, bạn có thể mở quầy thuốc.
  • Có văn bằng dược tá (hệ đào tạo 12 tháng) trở lên và có tối thiểu 2 năm làm tại các cơ sở hợp pháp.
  • Quản lý tủ thuốc, trạm y tế, bạn cần phải có trình độ chuyên môn từ dược tá trở lên và phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tại các cơ sở hợp pháp.

Chính vì vậy bạn có thể theo học Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện, sau khi tốt nghiệp bạn có thể liên thông lên Đại học theo đúng quy định của Bộ Giáo dục. Chính việc học tập từ Cao đẳng sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình, hơn nữa sau 3 năm học tập, có trong tay bằng Dược sĩ chính quy, có thể xin việc tại các công ty dược phẩm, nhà thuốc… Đây chính là lĩnh vực đang rất hấp dẫn giới trẻ.

dia-diem-dao-tao-cao-dang-y-duoc-co-so-vat-chat-tot

Chọn trường Cao đẳng Dược chất lượng

Có hướng đi đúng bạn sẽ thành công

Để theo đuổi ước mơ ngành Dược bạn cần phải chọn cho mình một trường đào tạo chất lượng. Khi đến với Trường Cao đẳng Công nghệ  và Thương mại Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa nhà trường luôn giảng dạy theo phương pháp kết hợp lý thuyết với thực hành, điều này sẽ giúp sinh viên trau dồi tay nghề, trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

  • Phiếu đăng ký xét tuyển, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • 2 Bản sao bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước.
  • 2 bản Học bạ THPT, giấy khai sinh (bản sao photo công chứng)
  • Kèm thêm 2 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để nhà trường chủ động liên hệ xác nhận thông tin hoặc gửi giấy báo trúng tuyển.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi