Chọn cơ sở uy tín đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội Những thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược nên chọn cho mình những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng đầu ra. Đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp tại Cao đẳng Dược Làm sao chọn đúng Trường Cao đẳng Dược tốt? Chọn trường đào ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chọn cơ sở uy tín đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Chọn cơ sở uy tín đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược nên chọn cho mình những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng đầu ra.

dia-chi-cao-dang-duoc

Chọn trường đào tạo chất lượng

Có rất nhiều trường đào tạo về ngành Dược mọc lên như nấm, song không phải ở đâu cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều sinh viên và các bậc phụ huynh. Tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện một trong những cơ sở đào tạo ngành Dược uy tín đã và đang tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao trình độ tạo mọi điều kiện cho thí sinh vừa đi học vừa đi làm.

Chọn trường dựa vào chất lượng

Để chọn cho mình một trường đào tạo tốt nhất cần phải dựa vào chất lượng sinh viên mà nhà trường tạo ra trong nhiều năm. Tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, có đủ cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ cho mục đích học tập cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy cho sinh viên. Giúp sinh viên phát huy và tiếp thu những kiến thức trong quá trình học nhằm nâng cao tay nghề.

Đặc biệt, trường luôn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giúp sinh viên trả lời những câu hỏi thắc mắc chưa thể giải đáp. Các giảng viên luôn sẵn sàng trao đổi với sinh viên tạo cơ hội cho sinh viên phát hiện những kiến thức mới, cách thức giảng dạy theo hướng mở. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tạo tiền đề phát huy những sở trường trong ngành học của mình.

hoc-cao-dang-duoc-gan-duoc-si

Học Cao đẳng Dược giúp gần lại ước mơ Dược sĩ

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển học bạ THPT

Trong năm 2017, nhà trường tuyển sinh theo hướng xét học bạ THPT hệ Cao đẳng Dược chính quy. Đây là một trong những điều kiện khá thuận lợi giúp sinh viên có niềm đam mê với ngành Dược có thể yên tâm đầu vào. Những bạn sinh viên vì học lực trung bình, không thể lựa chọn cho mình trường Đại học Y Dược có thể đăng ký tham gia học tập tại các trường Cao đẳng Dược để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.

Chỉ với 3 năm đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược, bạn sẽ được cấp bằng Dược sĩ của khoa Dược.  Với tấm bằng hệ chính quy này, sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty dược, với những kiến thức kinh nghiệm mà mình đã lĩnh hội được từ nhà trường.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi