Học Cao đẳng Dược có nhất định phải là thí sinh khối A Để học tập trong ngành Dược, biết rằng những thí sinh khối A rất có lợi nhưng để theo đuổi đam mê này những sinh viên thuộc khối C, D… đều có thể trở thành Dược sĩ. Đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp tại Cao đẳng Dược Làm sao chọn đúng Trường Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược có nhất định phải là thí sinh khối A

Học Cao đẳng Dược có nhất định phải là thí sinh khối A

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để học tập trong ngành Dược, biết rằng những thí sinh khối A rất có lợi nhưng để theo đuổi đam mê này những sinh viên thuộc khối C, D… đều có thể trở thành Dược sĩ.

tang-chi-tieu-tuyen-sinh

Tuyển sinh Cao đẳng Dược

Là một thí sinh khối A, chắc chắn sẽ có những kiến thức chuyên môn cao về toán, lý, hóa… ngành Dược lại là ngành làm việc liên quan đến các hóa chất. Chính vì vậy thí sinh khối A dường như có lợi hơn cả. Tuy nhiên, dù học giỏi những môn như hóa, lý chưa chắc đã học tốt trong ngành Dược.

Ngành Dược đang thu hút được khá nhiều sinh viên

Ngành Dược đang dần trở thành ngành mũi nhọn của Việt Nam, hơn nữa nhân lực trong ngành này đang thiếu trầm trọng, chính vì thế mà có rất nhiều sinh viên đã và đang tham gia học tập tại ngành này. Trong những năm tới đây, Việt Nam sẽ còn mở cửa thị trường trên toàn thế giới, chính vì vậy các công ty dược trong và ngoài nước sẽ lấn sân sang nhau. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong ngành Dược là vô cùng lớn.

Học khối nào cũng có thể vào Cao đẳng Dược Hà Nội

Để học tập tại các trường Cao đẳng Dược Hà Nội, không nhất thiết phải là những thí sinh khối A. Các bạn khối C, D,… hoàn toàn đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện. Tuy nhiên, điều kiện đầu vào phải đảm bảo tốt nghiệp THPT. Nhà trường cũng xét tuyển theo hình thức lấy kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia hoặc xét học bạ.

hoc-cao-dang-duoc-vi-so-that-nghiep

Chọn trường Cao đẳng Dược tốt nhất

Khi trở thành sinh viên của trường, bạn sẽ được học tập trong một môi trường với đầy đủ những trang thiết bị, cơ sở vật chất. Đặc biệt với những giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra, hệ thống giáo dục và đào tạo của trường cũng bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Ngoài ra khi học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, tham quan những cơ sở sản xuất thuốc, dược phẩm. Từ đó rút ra được những kinh nghiệm thực tế cho bản thân.

Ngay từ bây giờ bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại:

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi