Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018 Hiện nay số người có bằng Cao đẳng thậm chí là Đại học, sau Đại học theo học văn bằng 2 tại các trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang trở thành xu thế. Và đặc biệt văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là ngành học thu hút hơn cả. Chỉ tiêu tuyển sinh Văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018

Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay số người có bằng Cao đẳng thậm chí là Đại học, sau Đại học theo học văn bằng 2 tại các trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang trở thành xu thế. Và đặc biệt văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là ngành học thu hút hơn cả.

xu-the-hoc-cao-dang-dieu-duong-vb2

Xu hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng theo học và thời gian được rút ngắn theo quy chế mới của Bộ GD và ĐT.

Ngành học có thu nhập ổn định

Nói Điều Dưỡng là ngành học có thu nhập tốt vì hiện nay hai thị trường Nhật Bản và Đức vẫn liên tục tuyển dụng điều dưỡng Việt Nam sang làm việc kèm theo những cam kết về mức lương và đãi ngộ cực kì tốt mà không phải ngành nghề nào cũng có được. Thông thường thu nhập trung bình tháng của điều dưỡng viên rơi vào khoảng 2 nghìn đô. Một con số rất đáng mơ ước cho những bạn trẻ đang theo học tại các Trường Cao đẳng Y Dược.

Mở rộng cơ hội việc làm

Sau khi kết thúc thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, bạn sẽ nhận được bằng chính quy và có giá trị tương đương với những đối tượng trực tiếp học hệ cao đẳng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thêm một cơ hội mới trong công việc, dễ dàng xin vào các cơ quan liên quan tới Y Dược chuyên ngành Điều dưỡng như bệnh viện, trung tâm y tế,…

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học từ 18-20 tháng

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học từ 18-20 tháng

Trong bối cảnh nền kinh tế càng phát triển, dân số đông nên nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của con người ngày càng cao. Điều đó khiến cho nhu cầu về lực lượng lao động ngành chăm sóc sức khỏe cộng đồng rất lớn và tạo cơ hội cho các sinh viên, dù tốt nghiệp bất kì hệ đào tạo nào cũng sẽ không lo bị thất nghiệp. Theo thống kê của Bộ Y tế nước ta thì mỗi năm cần đến hơn 400 nghìn cán bộ Y tế, trong đó Điều dưỡng chiếm đa số.

Chính vì thế, trong bối cảnh tình trạng cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối kinh tế, kỹ thuật, xã hội,.. thất nghiệp đồng loạt, rất nhiều sinh viên sau khi ra trường đã học thêm văn bằng 2 để có thêm cơ hội viêc làm, tự chủ về kinh tế. Năm nay sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội cũng có thể học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì? 

Bạn muốn có công việc ổn định, kiếm được việc làm dễ dàng, thăng tiến vị trí thì hãy nộp đơn Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng: Số 101 Tô Vĩnh Diện- Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội ( gần cầu vượt Ngã Tư Sở ).Điện thoại liên hệ: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi