Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 không cần điểm đầu vào Với mục tiêu đào tạo gấp rút số lượng lớn Dược sĩ Cao đẳng phục vụ cho Ngành, năm 2017 với những cơ chế xét tuyển Cao đẳng Dược mở rộng tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể theo Ngành Chỉ học Dược hệ Cao đẳng liệu có nhiều cơ hội nghề nghiệp? ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 không cần điểm đầu vào

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 không cần điểm đầu vào

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với mục tiêu đào tạo gấp rút số lượng lớn Dược sĩ Cao đẳng phục vụ cho Ngành, năm 2017 với những cơ chế xét tuyển Cao đẳng Dược mở rộng tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể theo Ngành

cao-dang-duoc-ha-noi-chi-can-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Thực tế không phải đến năm 2017, hình thức xét tuyển này mới được áp dụng. Ở năm 2016 trường cũng đã sử dụng rất thành công hình thức xét tuyển này và đã có 700 tân sinh viên Cao đẳng Dược theo học.

Xét tuyển Cao đẳng Dược không quan trọng điểm thi, khối thi

Với uy tín đào tạo Dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao đã được khẳng định từ 5 năm qua cùng sự tin tưởng từ Bộ GD&ĐT, năm 2017 nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT mà không quan trọng điểm thi đầu vào hay khối thi. Các đội tượng được xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THPT
  • Thí sinh mới tốt nghiệp kì thi THPT Quốc Gia năm 2017

Với hình thức xét tuyển này, nhà trường tự tin có thể tuyển được chủ chỉ tiêu cũng như đảm bảo nhu cầu nhân lực mà Ngành Dược yêu cầu.

Trước đây việc được theo học Ngành Dược chỉ dành cho thí sinh có lực học giỏi, nhưng giờ đây mọi thí sinh có yêu thích và đam mê Ngành Dược cơ cơ hội thực hiện nguyện vọng, ước mơ của mình.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện

Sinh viên học Dược nhiều vì… dễ xin việc

Trong nhiều bài đánh giá chuyên môn gần đây trên các tờ báo điện tử chính thống, thống kê rằng Ngành Dược là ngành năng động và khát nhân lực nhất trong cả nước và trong tương lai còn phát triển hơn nữa. Theo khảo sát tại Cao đẳng Dược Hà Nội, có đến 90% sinh viên ra trường theo Ngành và tìm được công việc phù hợp trong vòng 5 tháng sau khi tốt nghiệp. Đây là một con số thực sự ấn tượng để các bạn thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 có niềm tin làm “việc nhẹ, lương cao”

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

  • Phiếu đăng ký xét tuyển, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • 2 Bản sao bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước.
  • 2 bản Học bạ THPT, giấy khai sinh (bản sao photo công chứng)
  • Kèm thêm 2 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để nhà trường chủ động liên hệ xác nhận thông tin hoặc gửi giấy báo trúng tuyển.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Năm 2017, nhà trường vẫn tiếp tục sử dụng xét tuyển Cao đẳng Dược theo các hình thức:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội/
  • Chuyển phát qua bưu điện về địa chỉ trên.
  • Thí sinh làm mẫu xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến tại Website nhà trường.

Sau khi nộp hồ sơ xét tuyển thành công, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông báo thí sinh có trúng tuyển hay không, cần bổ sung giấy tờ gì và khi nào nhập học…

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi