Năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức nào? Nhờ những thành công đạt được ở đợt tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016, năm 2017 nhà trường tiếp tục tuyển sinh xét tốt nghiệp THPT. Cao đẳng Y Dược Quận Thanh Xuân đào tạo những ngành nào? Địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 Địa chỉ nộp hồ sơ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức nào?

Năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhờ những thành công đạt được ở đợt tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016, năm 2017 nhà trường tiếp tục tuyển sinh xét tốt nghiệp THPT.

dia-chi-nop-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Việc xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tiếp tục sử dụng hình thức xét tuyển cũ giúp nhiều đối tượng thí sinh khác nhau chỉ cần yêu thích Ngành Dược là đã có nhiều cơ hội trúng tuyển và theo đuổi Ngành học tại Trường.

Hãy cùng xem những thông tin hữu ích về đợt xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 để nộp hồ sơ xét tuyển đúng cách, chắc chắn khả năng trúng tuyển.

Năm 2017, tiếp tục xét tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Năm 2016 có thể nói là năm tuyển sinh rất thành công của Cao đẳng Dược Hà Nội theo đúng yêu cầu của Ngành yêu cầu. Theo đó ngoài việc nhiều thí sinh yêu thích Ngành được học và theo Ngành vừa giúp đảm bảo yêu cầu tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, còn đảm bảo nhu cầu nhân lực hết sức cấp thiết của Ngành Dược. Như vậy hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược bằng tốt nghiệp THPT và học bạ là hình thức tuyển sinh tối ưu, phù hợp với thự tế nhất.

cao-dang-duoc-ha-noi-chi-can-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng mất bao lâu?

Đúng theo quy định cũng như học Ngành Dược các trường khác, để trở thành Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai, sinh viên Cao đẳng Dược học theo định hướng đào tạo 3 năm, ra trường được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, có thể sử dụng bằng cấp để đi làm ngay. Thí sinh muốn học lên Đại học Dược có thể tham khảo tư vấn và định hướng thi liên thông của Nhà Trường.

Đổi mới đào tạo Ngành Dược gắn liền thực hành

Sau 2 năm triển khai phương pháp đào tạo Dược sĩ chuyên sâu gắn liền với thực hành thực tế, số buổi thực hành tăng nhiều hơn. Không ít sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, từ năm 2 với kĩ năng nghề nghiệp thực tế đã được đào tạo tại Trường học đã có thể làm được 1 số công việc của Ngành Dược. Đó là lí do vì sao, hàng năm có đến hơn 3000 hồ sơ gửi về trường để mong muốn theo học tại Trường. Để đảm bảo cơ hội trúng tuyển tại trường, các em nên theo dõi thường xuyên thông tin trên website nhà trường để tránh sai sót trong quá trình xét tuyển.

Nếu các bạn sinh viên mong muốn làm công việc có thu nhập cao, việc rèn rũa kĩ năng tay nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà Trường, vì học Ngành Dược không cần có tố chất, mà cần nhất phải có đam mê.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ  trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi