Cao đẳng Dược Hà Nội có cấp bằng chính quy Văn bằng 2? Em là sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng. Hiện nay do nhu cầu công việc, em muốn lựa chọn học chuyển đổi VB2 Cao đẳng Dược nhưng phân vân giữa bằng chính quy hay không chính quy. Cao đẳng Y Dược Quận Thanh Xuân đào tạo những ngành nào? Địa chỉ văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cao đẳng Dược Hà Nội có cấp bằng chính quy Văn bằng 2?

Cao đẳng Dược Hà Nội có cấp bằng chính quy Văn bằng 2?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng. Hiện nay do nhu cầu công việc, em muốn lựa chọn học chuyển đổi VB2 Cao đẳng Dược nhưng phân vân giữa bằng chính quy hay không chính quy.

vb2-cao-dang-duoc-co-phai-bang-chinh-quy

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có phải bằng chính quy?

Năm 2017 dự đoán là năm mà học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bùng nổ. Vì thực tế theo báo cáo năm 2016, tỷ lệ sinh viên đại học tốt nghiệp ra trường thất nghiệp ngày càng tăng. Vì vậy lựa chọn Ngành Dược – Ngành học dễ dàng có được việc làm trong tương lai là lựa chọn hướng đi của các cử nhân.

Ai đủ điều kiện học VB2 Cao đẳng Dược.

Điều kiện được học VB2 Cao đẳng Dược tại Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội rất dễ dàng khi thí sinh được trở thành sinh viên của trường chỉ cần đảm bảo điều kiện:

  • Đã có bằng từ Cao đẳng trở lên với một Ngành nghề bất kì.
  • Là công dân Việt Nam, không thuộc đối tượng vi phạm pháp luật, đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ điều kiện sức khỏe theo yêu cầu Y tế các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cấp bằng gì?

Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược dành cho những đối tượng học chuyển đổi Văn bằng 2 cũng là chương trình đào tạo dành cho hệ chính quy đang được áp dụng tại chính trường mà học viên theo học.

Sau khi hoàn thành đủ các học phần có trong chương trình đào tạo văn bằng 2 mà khi học văn bằng 1 chưa được học hoặc đã học nhưng chưa đủ theo quy định, người học sẽ được cấp bằng tốt nghiệp. Bằng cấp là bằng chính quy và có giá trị như bằng chính thức.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2016

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2016

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có dễ xin việc không?

Theo những số liệu thống kê về nhân lực trong ngành Dược ở Việt Nam cho thấy, nhân lực ngành Dược hiện vẫn đang trong tình trạng thiếu hụt rất nhiều ở nhiều vị trí. Không những thế, sự phân bố nhân lực ở các địa phương vẫn không đồng đều mà chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, các hiệp định hội nhập được ký kết tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp dược phẩm nước ngoài đầu tư và lên kế hoạch phát triển lâu dài tại Việt Nam. Điều này đang tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho những ai theo học ngành Dược. Do đó cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Dược Văn bằng 2 là rất lớn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ  trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi