Số lượng hồ sơ nộp về Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tăng cao? Cao đẳng Dược Hà Nội đã đưa ra thông báo xét tuyển bổ sung NV3 với chỉ tiêu rất hạn chế nhưng số lượng hồ sơ nộp về nhà trường luôn tăng cao không ngừng. Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu chất lượng nhất? Cao đẳng Dược Hà Nội có tuyển sinh đợt ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Số lượng hồ sơ nộp về Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tăng cao?

Số lượng hồ sơ nộp về Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tăng cao?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Dược Hà Nội đã đưa ra thông báo xét tuyển bổ sung NV3 với chỉ tiêu rất hạn chế nhưng số lượng hồ sơ nộp về nhà trường luôn tăng cao không ngừng.

Số lượng hồ sơ nộp về Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tăng cao?
Số lượng hồ sơ nộp về Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tăng cao?

Xét tuyển đợt 3 và chỉ tiêu Cao đẳng Dược Hà Nội?

Như trong thông báo trước đó, Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển bổ sung NV2 với khoảng 100 chỉ tiêu cho ngành Dược hệ Cao đẳng. Trường cũng đã thông báo rất rõ về thời gian nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 14/09 đến hết ngày 15/11 và sẽ dừng xét tuyển bất cứ khi nào trường đủ hồ sơ xét tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh có hạn, nhưng số lượng hồ sơ nộp về nhà trường ngày càng tăng nhanh chóng. Trong đợt 1 và đợt 2, trường đã tuyển sinh một số lượng lớn thí sinh cho ngành này, vậy nhưng đến đợt xét tuyển bổ sung cuối này thì số lượng sinh viên đăng ký xét tuyển vẫn không hề giảm.

Điều này cho thấy chất lượng đào tạo cũng như sức hút của Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn không hề giảm và chắc chắn sẽ còn nóng hơn nữa trong thời gian tới.

Lý giải lý do về sức hút của Cao đẳng Dược Hà Nội

Để có được uy tín và chất lượng như trên chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của nhà trường nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Trường liên tục đổi mới các trang thiết bị phòng thực hành, đáp ứng được mọi biến đổi và sự phát triển của ngành Dược, sinh viên luôn được học tập trong môi trường tốt nhất, chất lượng nhất.

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ đạt chất lượng cao
Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ đạt chất lượng cao

Không chỉ đáp ứng về các trang thiết bị phòng thực hành, trường còn luôn ưu tiên và củng cố đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ. Chất lượng giảng viên luôn được cải thiện về năng lực và nhiệt huyết với công việc.

Ngoài ra, nằm ở vị trí thuận lợi, ngay giữa trung tâm thành phố cũng chính là một điểm cộng cho thí sinh. Học tập tại đây, thí sinh có thể vừa học, vừa làm thêm để cải thiện cuộc sống. Không những thế, địa hình thuận lợi giúp thí sinh trở nên năng động và nhiệt huyết hơn với tuổi trẻ của chính mình.

Thí sinh mong muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội có thể làm gì để theo học?

Rất nhiều thí sinh vẫn muốn có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, và cách duy nhất để trở thành sinh viên của trường là hoàn thiện hồ sơ xét tuyển để đăng ký vào trường.

Hồ sơ  xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thay cho bằng tốt nghiệp chính thức).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng – Đại học theo mẫu chung của Bộ GD & ĐT đã quy định năm 2016.
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường có thể gửi giấy báo khi trúng tuyển.
  • Giấy tờ thuộc dạng ưu tiên nếu có.
Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội
Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi