Học Cao đẳng Dược ra trường có khó xin việc? Học Cao đẳng Dược đang la xu hướng học của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, với số lượng thí sinh tham gia học nhiều như vậy, liệu rằng trong 1,2 năm tới ngành Dược có bị bão hòa và khó xin việc hay không? Chỉ nộp hồ sơ trúng tuyển ngay Cao đẳng Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược ra trường có khó xin việc?

Học Cao đẳng Dược ra trường có khó xin việc?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Cao đẳng Dược đang la xu hướng học của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, với số lượng thí sinh tham gia học nhiều như vậy, liệu rằng trong 1,2 năm tới ngành Dược có bị bão hòa và khó xin việc hay không?

hoc-cao-dang-duoc-lieu-co-bao-hoa-cong-viec

Học Cao đẳng Dược ra trường có khó xin việc không?

Phụ huynh nghĩ gì khi con em tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược

Khi nói về vấn đề này, chắc chắn rằng, không ít thí sinh và bậc phụ huynh trăn trở. Khi được hỏi bạn Nguyễn Ngọc Toàn – Hà Nam cho biết: “ Bố mẹ em đều làm trong ngành Dược nên em rất thích được theo học Cao đẳng Dược để theo nghiệp gia định và mong muốn có cơ hội việc làm cao hơn nữa. Nhưng số lượng thí sinh tham gia xét tuyển vào ngành Dược rất lớn, tỷ lệ chọi hàng năm rất cao khiến em thấy rất lo. Không biết rằng sau khi ra trường, với sức cạnh tranh nghề nghiệp lớn như thế này ngành này có khi nào trở nên bão hòa không?”.

Suy nghĩ của bạn Ngọc Toàn cũng là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều bạn thí sinh khác. Tuy nhiên, thực tế có thể cho bạn thấy rằng:

Nhu cầu chăm sóc và khám chữa bệnh người dân không ngừng tăng

Nước ta là một trong những nước có dân số đông nhất trên thế giới, Theo số liệu từ năm 2009, dân số Việt Nam đã đứng 7 ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, nền kinh tế nước nhà không ngừng tăng trưởng. Tỷ lệ lạm phát trong nước đã giảm hẳn, thu thập bình quân đầu người ổn định và tăng nhanh. Chính vì vậy, người dân bây giờ không chỉ ăn no mặc ấm mà chuyển thành ăn ngon mặc đẹp và dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, sẵn sàng chữa bệnh chứ không phải ôm mãi căn bệnh, sống chung với lũ như nhiều năm nghèo đói về trước.

Nguồn nhân lực Dược sĩ, Y sĩ tại các tuyến tỉnh, xã còn thiếu rất nhiều.

Kéo theo thực trạng trên, lực lượng y sĩ, dược sĩ hàng năm ra trường không đủ để đáp ứng nhu cầu việc làm. Theo thống kê của Bộ Y tế, từ nay tới năm 2020, lực lượng dược sĩ, y sĩ,… tại các bệnh viện, trạm xá,… trên địa bàn cả nước còn thiếu trên 10.000 người. Vì thế học Đại Học hay Cao Đẳng Dược, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm.

Đặc biệt, khi học cao Đẳng Dược chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, bạn sẽ được trang bị đầy đủ và chuyên sâu kiến thức chuyên ngành. Số giờ lý thuyết được phân bố hợp lý và cân đối với tiết thực hành, bên cạnh đó là sự đầu tư về phòng thực hành, dụng cụ tại trường, sinh viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, học tới đâu hiểu tới đó và biết cách ứng dụng trong thực tế. Nhận bằng chính quy do Bộ Giáo dục cấp sau khi tốt nghiệp.

Đây là một trong những thế mạnh, điểm nổi bật giúp trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội được Bộ Giáo Dục đánh giá cao, giao chỉ tiêu đào tạo hàng năm.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội:

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Hồ sơ xét tuyển gửi chuyển phát hoặc trực tiếp về Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Nguồn: http://caodangyduoc.com.vn/

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi