Học phí Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện cao hay thấp? Ngành Dược có học phí cao hơn các Ngành học khác. Vì vậy việc biết được mức học phí tại các trường Cao đẳng Dược ảnh hưởng nhiều đến quyết định chọn trường của thí sinh. Bằng Cao đẳng Dược nào ra trường dễ xin việc hơn? Xét tuyển học bạ THPT vào Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học phí Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện cao hay thấp?

Học phí Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện cao hay thấp?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược có học phí cao hơn các Ngành học khác. Vì vậy việc biết được mức học phí tại các trường Cao đẳng Dược ảnh hưởng nhiều đến quyết định chọn trường của thí sinh.

hoc-phi-cao-dang-duoc-101-to-vinh-dien-cao-hay-thap

Học phí Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện cao hay thấp?

Năm nay khi vừa mới kết thúc đợt xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội NV1, rất nhiều thí sinh hay chính các vị phụ huynh lựa chọn Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội vì mức học phí phù hợp.

Học phí có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định học Ngành Dược?

Với nhiều thí sinh ở các tỉnh thì mức đóng học phí ở nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược đang là trở ngại lớn nhất cho quyết chọn Trường nào để học Ngành Dược. Nhưng mức học phí Ngành Dược cao nhất phải kể đến hệ Cao đẳng Dược của trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016 lên đến 1.200.000Đ/tháng (cao gấp 1,5 lần mức học phí của Cao đẳng Dược Hà Nội và nhiều trường khác).

Thực tế mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là 800k/tháng cũng là mức trung bình học phí trong khối các trường Y Dược, vẫn có 1 số trường học phí thấp hơn. Tuy nhiên các vị phụ huynh hãy xem xét mức học phí đó ứng với cơ sở vật chất đào tạo có xứng đáng không?

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sĩ chuẩn Bộ Y tế

Học Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện vì học phí thấp mà cơ sở vật chất hiện đại

Cao đẳng Y 101 Tô Vĩnh Diện là nơi đang có gần 1500 sinh viên theo đuổi Ngành Dược ở các hệ khác nhau như trung cấp, Cao đẳng, Liên thông theo học. Vì sao nhiều người cứ nhắc đến học Ngành Dược là muốn học ở 101 Tô Vĩnh Diện?

  • Trường nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội (Ngã Tư Sở – Quận Thanh Xuân) có môi trường sống năng động, hiện đại và rất phát triển Ngành Dược
  • Trường nằm trong khuôn viên doanh trại quân đội của Bộ Quốc Phòng đảm bảo các vấn đề an ninh trật tự, cũng như uy tín rất lớn
  • Thừa hưởng cơ sở vật chất đào tạo chuyên sâu Ngành Dược lớn nhất cả nước đảm bảo yêu cầu đào tạo hàng ngàn Dược sĩ giỏi chuyên nghiệp mỗi năm
  • Giáo viên giảng dạy đều là giảng viên có kinh nghiệm đến từ các trường Học Viện Quân Y, Đại học Dược Hà Nội, bác sĩ bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Dược sĩ nhiều năm trong nghề.
  • Có mức học phí thấp: Chỉ 800k/tháng đóng theo mỗi kì học 5 tháng
  • Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội mở rộng, dễ trúng tuyển tạo điều kiện ươm mầm đam mê Dược sĩ của các bạn trẻ

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Hồ sơ xét tuyển gửi chuyển phát hoặc trực tiếp về Địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi