Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội học bạ cần chuẩn bị những gì? Nhiều bạn thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2016 có điểm thi không cao nên muốn sử dụng hình thức xét tuyển học bạ tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy xét tuyển học bạ cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào? Làm thế nào để trúng tuyển? Hạn nộp hồ sơ vào ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội học bạ cần chuẩn bị những gì?

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội học bạ cần chuẩn bị những gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều bạn thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2016 có điểm thi không cao nên muốn sử dụng hình thức xét tuyển học bạ tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy xét tuyển học bạ cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào? Làm thế nào để trúng tuyển?

ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-hoc-ba

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội học bạ cần chuẩn bị những gì?

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là trường đào tạo nhân lực Dược sĩ uy tín trong cả nước, và cũng là đơn vị đào tạo số lượng Dược sĩ lớn nhất cả nước. Ở năm 2015 là năm đầu tiên áp dụng kì thi THPT Quốc gia 2 trong 1, trường đã sử dụng thêm hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược theo học bạ. Tuy nhiên ở năm 2016 nhà trường đã sử dụng hình thức xét tuyển mới và mở rộng hơn đó là Xét tốt nghiệp.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược xét tốt nghiệp?

Theo đó các thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược tại trường chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện đã tốt nghiệp THPT thuộc 2 đối tượng sau đây:

  • Đối tượng 1: Thí sinh  đã có bằng THPT hoặc BTVH (Tức những thí sinh tốt nghiệp từ 2015 trở về trước, không tham gia thi THPT Quốc gia 2016)
  • Đối tượng 2: Thí sinh đã vượt qua kì thi THPT Quốc gia năm 2016 và có giấy báo tốt nghiệp tạm thời.

Các thí sinh muốn trúng tuyển chỉ cần đảm bảo nằm trong chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường. Vì vậy thí sinh nộp hồ sơ hoặc đăng ký xét tuyển càng sớm thì cơ hội trúng tuyển càng cao.

cao-dang-duoc-ha-noi-chi-can-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội – Chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Dược Hà Nội bắt đầu xét tuyển khi nào?

  • Theo quy chế tuyển sinh của nhà Trường năm 2016, đợt tuyển sinh Cao đẳng Dược đã bắt đầu từ ngày 10/3/2016 dành cho đối tượng 1 – Đã có bằng tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên đối tượng này chỉ chiếm khoảng 10% thí sinh tuyển sinh của Nhà trường vì vậy cơ hội cho các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 là rất nhiều.
  • Các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 sẽ bắt đầu nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay sau khi có giấy báo tốt nghiệp tạm thời của Bộ GD& ĐT
  • Dự kiến đợt xét tuyển Cao đẳng Dược Nguyện vọng sẽ kết thúc vào ngày 15/08/2016.

Các cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Chúc các bạn thí sinh lựa chọn được Trường học cũng như Ngành học phù hợp nhất với sở thích và niềm đam mê. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng tham khảo tại Trang chủ Website nhà trường.

dia-chi-cao-dang-duoc-ha-noi

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi