Xét tuyển Khoa Dược Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội năm 2016 Năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội mở rộng, tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia có cơ hội học tại trường. Học Cao đẳng Y Dược ở đâu để trở thành cán bộ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Xét tuyển Khoa Dược Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội năm 2016

Xét tuyển Khoa Dược Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội mở rộng, tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia có cơ hội học tại trường.

xet-tuyen-khoa-duoc

Xét tuyển khoa Dược Cao đẳng năm 2016

Chỉ cần chắc chắn điều kiện đã tốt nghiệp THPT Cấp 3 (có thể là đối tượng đã có bằng THPT, BTVH hoặc đối tượng có giấy báo đã tốt nghiệp THPT năm 2016) là bạn đã đủ yêu cầu được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội và có nhiều cơ hội trúng tuyển tại Trường. Năm nay thí sinh sẽ không phải chịu áp lực thi cử đầu vào nữa.

Thời gian đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp: Nhà trường bắt đầu tiếp nhận hồ sơ từ ngày 10/3/2016 cho đến hết đợt xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội NV1 vào ngày 15/08/2016
  • Thí sinh tốt nghiệp năm 2016: Đợt tuyển sinh Cao đẳng Dược NV1 dành cho đối tượng đã nhận được giấy báo chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nộp hồ sơ từ ngày 01/08/2016 và cũng kết thúc vào ngày 15/08/2016

Cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược học – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là rất lớn.

Năm nay nhà trường sẽ sắp xếp hồ sơ theo thứ tự thời gian nộp hồ sơ, các hồ sơ đủ tiêu chuẩn trúng tuyển tại trường sẽ chiểu theo thời gian và chỉ tiêu của nhà trường để xác định thí sinh nào trúng tuyển. Năm nay dự tính nhà trường sẽ tuyển sinh trên 600 thí sinh vào Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Thí sinh không kịp nộp hồ sơ có thể đăng ký xét tuyển NV bổ sung tại nhà trường, sẽ được xét tuyển sau đợt 1.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Việc hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ giúp thí sinh khỏi mất thời gian hoàn thiện hồ sơ cũng như tăng cao khả năng trúng tuyển tại Trường. Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngành Dược bao gồm:

  • Giấy khai sinh, học bạ THPT bản phô tô công chứng
  • Phô tô bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (người đã có bằng) hoặc có giấy báo tốt nghiệp THPT Quốc gia tạm thời (người thi THPT Quốc gia năm 2016 và đã trúng tuyển)
  • Phong bì ghi đầy đủ các thông tin: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận giấy báo để nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh. 4 ảnh 3×4, ảnh dán hồ sơ có dấu của địa phương.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi