Hướng dẫn Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến năm 2016 Năm 2016, nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí sinh ở xa có thể nộp hồ sơ theo học Cao đẳng Dược Hà Nội theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2016 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT Cấp 3. Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng dược Hà ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Hướng dẫn Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến năm 2016

Hướng dẫn Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2016, nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí sinh ở xa có thể nộp hồ sơ theo học Cao đẳng Dược Hà Nội theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2016 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT Cấp 3.

Xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến biết kết quả ngay sau khi đăng ký

Sinh viên theo học Cao đẳng Ngành Dược Hà Nội đa phần là các thí sinh ở Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Tuy nhiên cũng có không ít sinh viên đến từ các vùng xa hơn Đắc Lắk, Gia lai hay TP.HCM theo học tại Trường. Nhiều bạn thí sinh tỉnh xa lo lắng  vì không có điều kiện đến nộp trực tiếp được, chuyển phát sợ bị chậm, không biết có trúng tuyển hay không?

xet-tuyen-cao-dang-duoc-truc-tuyen-nam-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến năm 2016

Quy chế tuyển sinh năm 2016 cho phép thí sinh đăng ký xét tuyểnCao đẳng Dược trực tuyến nhằm tạo điều kiện cho thí sinh ở xa. Ngay sau khi đăng ký trực tuyến trên wedsite Cao đẳng Dược Hà Nội nếu thí sinh nhìn thấy dòng chữ hiển thị thông báo đăng ký đã thành công thì Nhà Trường sẽ nhanh chóng liên hệ lại thí sinh để xác nhận là đã nộp hồ sơ trực tuyến và hẹn ngày báo kết quả cho sinh viên qua đường bưu điện đến địa chỉ mà thí sinh đã đăng ký online.

Cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược trực tuyến

Đối tượng đăng ký xét tuyển: Đã tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc BTVH

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

  • Điền đầy đủ thông tin trên phiếu đăng ký xét tuyển.
  • Click đăng ký ở dưới mục điền thông tin.

Thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà Trường thông báo qua điện thoại và gửi giấy báo trúng tuyển qua chuyển phát bưu điện. Nhà trường sẽ kiểm tra đối chiếu những lại thông tin hồ sơ của thí sinh trên mạng, nếu chuẩn xác đủ điều kiện Nhà trường sẽ làm thủ tục nhập học cho thí sinh đã đăng ký.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Lưu ý: Ngoài việc đăng ký trực tuyến thì thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 hoàn toàn có thể nộp hồ sơ qua chuyển phát nhanh hoặc trực tiếp tại Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Học Hà Nội: tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi