Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Chính quy năm 2016 Ngay từ lúc này các bạn thí sinh đam mê Ngành Dược đã có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy năm 2016. Các bạn thí sinh có thể xem Hướng dẫn đăng ký xét tuyển năm 2016 chi tiết dưới đây.  Luật Dược mới thống nhất tốt nghiệp Đại ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Chính quy năm 2016

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Chính quy năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngay từ lúc này các bạn thí sinh đam mê Ngành Dược đã có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy năm 2016. Các bạn thí sinh có thể xem Hướng dẫn đăng ký xét tuyển năm 2016 chi tiết dưới đây. 

Năm 2016, được sự cho phép của Bộ GD-ĐT để mở rộng tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược Hà Nội xử dụng 2 hình thức: Xét tuyển theo học bạ THPT Cấp 3 và xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016. Các thí sinh xét tuyển yêu cầu bắt buộc phải đã tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc BTVH.

huong-dan-dang-ky-xet-tuyen-cao-dang-duoc-2016

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Chính quy năm 2016

Cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Có 3 hình thức nộp hồ sơ cho thí sinh lựa chọn:

Nhà trường sẽ dựa vào số hồ sơ nộp vào cùng chuẩn đầu vào để xét tuyển. Sinh viên viên trúng tuyển sẽ được nhận giấy báo trúng tuyển của Nhà trường sớm nhất sau khi nhà trường có kết quả.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 cần những gì?

  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 có công chứng của địa phương (Dành cho các bạn đã tốt nghiệp những năm trước)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời ( đối với những thí sinh mới kết thúc kì thi THPT Quốc Gia 2016 đạt đủ điểm)
  • 02 Bản sao photo công chứng học bạ và giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4 đính kèm phòng bì có thông tin thí sinh nộp hồ sơ bao gồm sdt, họ và tên, địa chỉ nhận giấy bảo trúng tuyển.
  • Bổ sung các giấy tờ dành cho các đối tượng ưu tiên theo quy định của pháp luật nộp cùng bộ hồ sơ.

Nhà trường Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sẽ gửi giấy bảo trúng tuyển cho thí sinh sau khi có kết quả xét tuyển, nếu hồ sơ đạt yêu cầu tuyển sinh và nằm đủ trong chỉ tiêu nhà Trường. Năm nay dự đoán trường sẽ xét tuyển Cao đẳng Dược đến NV3.

Địa điểm nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Dược

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2o16

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi