Học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ trở thành Trình dược viên giỏi? Hội nhập TTP khiến Ngành Dược Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu đó,  Công việc Trình dược viên trong những năm tới là công việc mơ ước của Dược sỹ. Tại sao nhiều sinh viên bỏ Đại học theo học Ngành Dược Định hướng cha mẹ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ trở thành Trình dược viên giỏi?

Học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ trở thành Trình dược viên giỏi?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hội nhập TTP khiến Ngành Dược Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu đó,  Công việc Trình dược viên trong những năm tới là công việc mơ ước của Dược sỹ.

trinh-duoc-vien-chuyen-nghiep

Trình Dược viên là nghề nghiệp mơ ước?

Nghề Trình dược viên là gì?

Sự ra đời của hàng loạt các Công ty, Doanh nghiệp Dược phẩm nên  để đáp ứng nhu cầu này phải cần một số lượng lớn các Dược sĩ để giới thiệu thuốc gọi là Trình Dược Viên nhằm tiếp thị, mở rộng mạng lưới phân phối cho các doanh nghiệp Dược.

Thuốc là hàng hóa đặc biệt, buôn bán thuốc là một ngành kinh doanh đặc thù có điều kiện và người bán hàng gọi là Trình dược viên. Họ phải có chuyên môn về thuốc, làm cầu nối giữa nhà sản xuất thuốc và người tiêu dùng. Muốn làm trình dược viên trước hết phải học Dược sĩ trung cấp cấp trở lên.

Làm Trình dược viên cần có tố chất gì?

Trình Dược viên là 1 nghề kiếm ra tiền và có công việc ổn định – lâu dài. Chính vì vậy đa số các sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường thường muốn làm Trình Dược viên. Lương Trình dược viên tuy cao, tuy nhiên nghề Trình Dược Viên là nghề có sự cạnh tranh khốc liệt, để có thể bán hàng trong lĩnh vực Dược cần rất nhiều những kỹ năng đặc biệt, dựa vào khả năng của chính họ như: Trình độ kiến thức, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sales, marketing … Trình dược viên không chỉ là một chuyên gia về thuốc mà còn là một nhân viên kinh doanh trong ngành Dược phẩm, luôn phải cập nhật thuốc mới để hướng dẫn cho Bác sĩ kê đơn thuốc cho người tiêu dùng.

lam-trinh-duoc-vien-de-hay-kho

Trình dược viên là chuyên gia về thuốc

Học Ngành Dược ở đâu để trở thành Trình dược viên giỏi.

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội từ lâu đã là nguồn cung cấp nhân lực Dược sỹ cao đẳng chất lượng cao dồi dào cho Ngành Dược Việt Nam. Trường là đơn vị đi đầu xu thế về đào tạo Trình dược viên chuyên nghiệp cho Ngành Dược phẩm.

Với phương trâm đào tạo Trình dược viên gắn liền với thực hành, thực tế Bệnh viện, Nhà thuốc nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có kinh nghiệm thực tế tại các Công ty sản xuất kinh doanh và phân phối thuốc dược phẩm, Trung tâm kiểm nghiệm thuốc…để trải nghiệm thực tế về chiến lược Marketing, kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi của Ngành Dược… và sẽ tinh thông kỹ năng Nghề Trình Dược khi tốt nghiệp.

dao-tao-trinh-duoc-vien

Đào tạo Trình dược viên năm 2016

Địa chỉ trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội – Địa chỉ đào tạo Trình dược viên

Văn phòng tuyển sinh tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi