Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược năm 2016 Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016 để đảm bảo nhu cầu học cho sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược.  Tự do tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2016 có phải là hướng đi tốt? ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược năm 2016

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016 để đảm bảo nhu cầu học cho sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. 

lien-thong-cao-dang-duoc-2016

Theo đó, học viên được phép học Liên thông Cao đẳng Dược ngay lập tức mà không phải chờ đợi sau 36 tháng kinh nghiệm. Điểm mới này được ban hành tại thông tư số 55/2012/TT-BGDĐT.

Tại sao nên học Cao đẳng Dược liên thông?

Đối với người có bằng Trung cấp dược đã có thể đứng lên thành lập nhà thuốc để bán hàng tuy nhiên, không phải học Dược sĩ trung cấp xong chỉ để đáp ứng điều đó mà cơ hội việc làm còn rất nhiều.

Trong các công ty, doanh nghiệp Dược phẩm trong hay ngoài nước thì yêu cầu tối thiểu là phải có bằng Cao đẳng Dược, để đáp ứng được nhu cầu của công việc. Vậy nên, người học cần phải nắm bắt quy chế, thông tin ngành nghề hiện tại để có định hướng tốt. Cũng bởi cơ hội việc làm lớn cho nên số lượng học viên tham gia học tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 ngày một tăng nhanh.

Một dự báo được thống kê từ Bộ Y tế đó là xu hướng thị trường thuốc từ năm nay trở đi tiếp tục tăng đặc biệt là sản xuất và kinh doanh dược phẩm, đặc biệt là nhu cầu về tuyển dụng lao động có trình độ Cao đẳng Dược để tham gia công tác và quản lý cho các Doanh nghiệp Dược sẽ tăng mạnh so với các năm trước.

lien-thong-cao-dang-duoc-ha-noi

Vậy nên, học viên là những người học từ Cao đẳng dược ra sẽ có nhiều cơ hội trong tìm kiếm việc làm. Từ cấp bậc cao đẳng nâng lên thành đại học là một cơ hôi nữa để nâng cao tay nghề, bổ sung kiến thức và đồng nghĩa tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt hơn.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược để cấp bằng Dược sỹ cao đẳng?

Học viên học liên thông sẽ mất khoảng thời gian là 1,5 năm, chương trình đạo tạo của nhà trường theo hình thức tín chỉ cho nên người học sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và đăng kí học theo nhu cầu sắp xếp của bản thân. Thời gian học rất linh hoạt, có thể là học trong giờ hành chính, học lớp buổi tối, học cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. (Phù hợp cho người đi làm)

Đối tượng tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược 2016

-Đối tượng tuyển sinh: Học viên là những người học xong Trung cấp dược trên cả nước

-Học viên được học theo nhiều hình thức đăng kí khác nhau như học cuối tuần, học ngoài giờ hành chính… thích hợp với nhiều đối tương.

Cơ hội sau khi kết thúc học Liên thông cao đẳng Dược

-Cấp bằng cử nhân Cao đẳng dược học thuộc khối bằng Quốc Gia do nhà trường cấp. Được học lên đại học theo quy chế của Bộ.

-Được làm việc trong nhiều cơ sở y tế, bệnh viện với chuyên khoa về dược. Cũng như, ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của cơ quan y tế.

Trường CĐ Công nghệ và Thương Mại Hà Nội là địa chỉ tin cậy nâng bước giúp bạn học thêm cao hơn. Đội ngũ giảng viên chất lượng, hệ thống cơ sở vật chất ổn định tạo nhiều thuận lợi cho học viên theo học.

Địa chỉ trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội

Địa chỉ bán và nhận hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2o16

Địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại : 0466.895.895 – 0964.524.343

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi