Vì sao con gái học Cao đẳng Dược “đắt” chồng? Chọn được vợ tốt đã sướng rồi nhưng cũng phải kén ngành, kén nghề, đó là tâm sự rất thật của một cậu bạn tôi lấy vợ là Dược sỹ. Liên thông Cao Đẳng Dược học Hà Nội tuyển sinh năm 2015 Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Ngành Dược Hà Nội ở đâu? ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Vì sao con gái học Cao đẳng Dược “đắt” chồng?

Vì sao con gái học Cao đẳng Dược “đắt” chồng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chọn được vợ tốt đã sướng rồi nhưng cũng phải kén ngành, kén nghề, đó là tâm sự rất thật của một cậu bạn tôi lấy vợ là Dược sỹ.

xet-tuyen-hoc-ba-1

Có người cho rằng lấy vợ làm ngân hàng, kế toán, luật sư, nhà báo, nhà giáo, nhân viên văn phòng là tốt nhưng đâu biết, có một cô vợ là Dược sỹ, bạn không phải lo lắng về sức khỏe lúc ốm lúc đau.

Vì sao nên yêu cô gái học Cao đẳng Y Dược.

Do đặc thù công việc nghề dược nên dược sĩ thường có tính kiên nhẫn, khoan dung, nữ tính, đảm đang. Nghề dược rèn cho họ tính nhân hậu, đức độ, văn hóa ứng xử trong giao tiếp. Đó là những phẩm chất tốt mà người đàn ông mong muốn ở vợ tương lai của mình.
Tôi thì cho rằng: “Chính Nghề Dược rèn cho phụ nữ tính nhân hậu, đức độ, ăn nói nhẹ nhàng có văn hóa ứng xử trong giao tiếp, sống biết điều, biết chiều chồng. Vợ Dược sĩ có trình độ nên việc dạy con cái cũng khá ổn không phải thuê gia sư.” Có lẽ tôi cũng hướng cho con gái sau này theo Ngành Dược.
Tôi thấy cậu bạn mình thực sự thấy mình may mắn vì có một người vợ tốt. Ai cũng bảo cậu ấy sướng lấy được vợ Dược sĩ. Quả thực, đàn ông may mắn nhất là lấy được vợ làm Dược sĩ hay Điều dưỡng viên, đúng như nhiều người ví von “cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Dược sĩ cả đời yên tâm”.

Con gái học Cao đẳng Dược sẽ rất có giá?

Là con gái, học Cao đẳng Dược khi ra trường sẽ dễ dàng có được một công việc ổn định, thu nhập khá, không phải “long đong” kiếm việc như những ngành nghề khác – sẽ biết cách tự chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình do được trang bị kiến thức chuyên ngành khoa học sức khoẻ về phòng chữa bệnh, hữu ích trong việc nuôi con khoẻ, dạy con ngoan.

xet-tuyen-hoc-ba-2

Địa chỉ nộp hồ sơ  xét tuyển Cao đẳng Ngành Dược Hà Nội?

Phòng Tuyển Sinh:Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội. (gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi