Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp? Yêu thích ngành Điều dưỡng và mong muốn trở thành Điều dưỡng trong tương lai? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể giúp bạn với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội chất lượng.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp?

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Yêu thích ngành Điều dưỡng và mong muốn trở thành Điều dưỡng trong tương lai? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể giúp bạn với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội chất lượng.

 Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại địa chỉ uy tín Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại địa chỉ uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng đúng đắn

Trong những năm qua, ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong hệ thống y tế. Bởi xã hội ngày càng phát triển con người càng phải đối diện nhiều hơn với nguy cơ bệnh tật và việc chăm sóc người bệnh không đơn giản như nhiều người vẫn tưởng mà cần có chuyên môn nhất định.

Theo đó, sự xuất hiện của Điều dưỡng viên là điều cần thiết. Nắm bắt xu hướng này, nhiều thí sinh ngay khi còn học lớp 12 đã xác định cho mình con đường học tập rõ ràng để trở thành những Điều dưỡng giỏi trong tương lai.

Tuy nhiên vấn đề đáng quan tâm của các thí sinh hiện nay chính là học ở đâu chất lượng, uy tín, là yếu tố quan trọng giúp bản thân mỗi người có được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Đại học rất tốt và thực sự cần thiết, nhưng không phải con đường duy nhất để dẫn đến thành công. Vì vậy, thay vì cố chấp vào Đại học dù năng lực không đủ thì thí sinh có thể lựa chọn hệ đào tạo phù hợp tại ngôi trường chất lượng, ví như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể theo học Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất.

Đáng chú ý, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng. Sự hùng hậu về đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, cùng cơ sở vật chất đảm bảo quá trình học tập thì đây hoàn toàn là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể yên tâm học tập.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ chuyên đào tạo Điều dưỡng viên cho cả nước cũng như phục vụ việc xuất khẩu lao động cho thị trường nước ngoài. Năm 2022, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy với hình thức xét tuyển.

Về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần đáp ứng có bằng tốt nghiệp THPT, học bạ cũng như có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Bên cạnh đó, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 bản photo công chứng bằng học bạ THPT/BTVH;
  • 02 bản photo công chứng thẻ căn cược hoặc chứng minh thư nhân dân;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc);
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh, nhận hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học cho các bạn đáp ứng đủ điều kiện theo quy định. Theo đó, thí sinh cần chú ý để nhận cơ hội trúng tuyển sớm nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo chất lượng tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Thí sinh muốn học tập tại Hà Nội có thể nhanh tay đăng ký tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Hoặc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 chỉ với chiếc máy tính

Chỉ với chiếc máy tính, thí sinh có thể dễ dàng đăng ký tuyển sinh ...

Chat với chúng tôi