Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường Hộ sinh là một ngành đặc thù, vì vậy việc học tập không đơn giản chỉ là lý thuyết. Đặc biệt với chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, bạn nên tìm đúng địa chỉ đào tạo theo mô hình Viện – Trường. Thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 Hướng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hộ sinh là một ngành đặc thù, vì vậy việc học tập không đơn giản chỉ là lý thuyết. Đặc biệt với chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, bạn nên tìm đúng địa chỉ đào tạo theo mô hình Viện – Trường.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là một trong những bàn đạp giúp Nữ Hộ sinh hệ Trung cấp có được cho mình những cơ hội việc làm tốt, nâng cao mức thu nhập, cải thiện đời sống và giá trị của bản thân. Mặt khác, việc liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng/Đại học là điều tất yếu nếu bạn đang theo đuổi ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng.

Là ngành liên quan đến sức khỏe con người nên việc học ở đâu, học như thế nào cần được chú trọng để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong việc rèn luyện, tích lũy kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề. Đặc biệt, việc tìm được Trường học đào tạo theo mô hình Viện – Trường là điều tốt nhất để sinh viên vừa được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết nền tảng, vừa được thực hành, trực tiếp làm công việc của một Nữ Hộ sinh ngay tại bệnh viện ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chuẩn mô hình Viện – Trường?

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học theo mô hình Viện – Trường

Thực tế, số lượng bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm điều trị – phục hồi – chăm sóc sức khỏe, phòng khám,…cả về công lập và tư nhân đang không ngừng phát triển, quy mô cũng ngày càng mở rộng. Điều này một mặt khẳng định nền y tế tại Việt Nam đang có những bước tiến đột phá, mặt khác tạo cơ hội và sự lựa cho người bệnh cũng như chính những người đang theo đuổi sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với những bạn theo học ngành Hộ sinh càng là cơ hôi để có thể làm việc trong môi trường tốt hơn, ít cạnh tranh cũng như có cho mình mức thu nhập cao. Mặt khác, với những Hộ sinh có bằng Đại học/ Cao đẳng Hộ sinh còn có thể làm việc tại nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… Đây không chỉ là cơ hội để bạn tiếp cần với nên y tế hiện đại mà còn là điều kiện tốt để phát triển kỹ năng bản thân.

Với sự phát triển của ngành Hộ sinh thì số lượng các trường đào tạo mở ra cũng không hề ít. Tuy nhiên không phải tất cả đều đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, mang đến môi trường giáo dục toàn diện, giúp người học có được hành trang vững chắc trước khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít ngôi trường đã và đang làm tốt vai trò của mình trong công tác đào tạo cán bộ ngành Hộ sinh, cung ứng cho thị trường nguồn nhân lực vừa đáp ứng trình độ chuyên môn, vừa có Y Đức tốt, vừa có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe mà các nhà tuyển dụng đề ra.

Đây là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ Hội đồng Quản trị, giảng viên, cán bộ công nhân viên và cả chính sinh viên đã và đang theo học tại Trường.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất – hạ tầng; đổi mới phương pháp đào tạo trên cơ sở dữ liệu chuẩn của Bộ; chọn lọc đội ngũ giảng viên tinh túy, có bề dày kinh nghiệm làm việc thực tế và nhiệt huyết với nghề;… điều này giúp các bài học không chỉ chuẩn về kiến thức mà còn dễ dàng đi vào nhận thực của sinh viên, giúp các em nhớ lâu.

Đặc biệt, Nhà trường áp dụng mô hình học tập Bệnh Viên – Trường học, sinh viên sẽ được học lý thuyết song song thực hành . Không chỉ riêng ngành Hộ sinh mà các hệ đào tạo như Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay các ngành khác cũng được áp dụng mô hình học tập này.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 15 tháng

Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 15 tháng

Hướng dẫn đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhanh chóng năm 2022

Năm nay, thí sinh có thể lựa chọn một trong các phương thức sau để đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

Phương thức 1: ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN bằng cách đăng nhập vào hệ thống website của Trường và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Phương thức 2: Lựa chọn phương thức đến trực tiếp Nhà trường tiến hành đăng ký nếu khoảng cách địa lý gần hoặc thí sinh có nhu cầu được giải đáp các thắc mắc trực tiếp.

Phương thức 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thông qua đường bưu điện để gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tất cả các thắc mắc, thí sinh liên hệ về Phòng tuyển sinh của Trường để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi