Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật trong bao lâu? Liên thông là gì? Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm nay là bao lâu? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu!
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật trong bao lâu?

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật trong bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông là gì? Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm nay là bao lâu? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu!

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật tại địa chỉ uy tín Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật tại địa chỉ uy tín

Liên thông Cao đẳng là gì?

Thực tế đây không phải là câu hỏi mới, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu tường tận vấn đề này. Nói một cách đơn giản, Liên thông Cao đẳng là chương trình học cao hơn giúp các bạn đang có bằng Trung cấp có thể học tập và nhận tấm bằng Cao đẳng nếu đáp ứng được các điều kiện theo quy định.

Với tấm bằng này, các bạn sẽ có nhiều cơ hội trong việc mở rộng lựa chọn nghề nghiệp của bản thân cũng như nâng cao sự thành công trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, hình thức đào tạo này cũng giúp rút ngắn thời gian đào tạo cho sinh viên (chỉ 15 tháng) mà vẫn có được tấm bằng Cao đẳng theo đúng Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đang tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đằng Y Dược với các ngành học như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Thời gian Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh theo quy định năm 2022?

Muốn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, đầu tiên thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, bảng điểm tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và bằng tốt nghiệp THPT/BTVH. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện trên và chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thứ 7 và chủ nhật

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhập học, thí sinh sẽ được trải qua thời gian học tập với nhiều trải nghiệm thú vị cùng các bài học hay và ý nghĩa. Thực hiện theo quy định của Bộ Lao động – Thương Binh & Xã hội, thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 15 tháng, chia làm 3 kỳ, trong đó một năm sẽ có 2 kỳ, một kỳ sẽ gồm 5 tháng và sinh viên sẽ học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.

Theo các chuyên gia ngành Giáo dục học, mốc thời gian này được đánh giá phù hợp với tất cả sinh viên tham gia tuyển sinh và học tập tại Trường. Người học vừa có thể học lý thuyết vừa có thể thực hành tại Trường cũng như đơn vị thực tập như bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám,…

Mặc khác, Trường Cao đẳng Y Dược lấy chất lượng làm tiêu chí đánh giá, do đó Nhà trường luôn đổi mới phương thức chương trình đào tạo phù hợp với sự thay đổi của thực tế cùng những điều kiện sẵn có như giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình học,…. Sau khi nhận được bằng tốt nghiệp Cao đẳng ngành Hộ sinh, sinh viên có thể liên thông lên bất kỳ trường Đại học Y Dược nào có chỉ tiêu tuyển sinh ngành học này.

Hiên Nhà trường đang tiến hành thu nhận hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ từ bây giờ hoặc ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN để ghi danh và được hướng dẫn thủ tục đăng ký, nhập học.

Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đăng ký vào bất kỳ thời điểm nào để được phản hồi trong thời gian sớm nhất. Thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau nếu có bất kỳ băn khoăn nào:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi