Học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu? Văn bằng 2 là gì? Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu!
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 là gì? Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu!

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chất lượng Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chất lượng

Văn bằng 2 Cao đẳng là gì?

Thực tế đây không phải là câu hỏi mới, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu tường tận vấn đề này. Nói một cách đơn giản, Văn bằng 2 Cao đẳng là văn bằng được cấp cho người đã có ít nhất một bằng cao đẳng/đại học. Sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình học và có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp thì sinh viên đó sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng đúng ngành mà sinh viên đã học theo quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Với tấm bằng này, các bạn sẽ có nhiều cơ hội trong việc mở rộng lựa chọn nghề nghiệp của bản thân cũng như nâng cao sự thành công trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, hình thức đào tạo này cũng giúp rút ngắn thời gian đào tạo cho sinh viên mà vẫn có tấm bằng đại học giá trị tương đương với văn bằng 1 thông thường.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đang tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đằng Y Dược với các ngành học như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trong bao lâu?

Muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, đầu tiên thí sinh cần có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, trong đó không phân biệt ngành học thuộc nhóm Sức khỏe hay ngoài nhóm Sức khỏe. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện về tuyển sinh đầu này và chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm đào tạo trong thời gian 20 tháng

Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm đào tạo trong thời gian 20 tháng

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhập học, thí sinh sẽ được trải qua thời gian học tập với nhiều trải nghiệm thú vị cùng các bài học hay và ý nghĩa. Thực hiện theo quy định của Bộ Lao động – Thương Binh & Xã hội, thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 20 tháng, chia làm 4 kỳ, trong đó một năm sẽ có 2 kỳ và một kỳ sẽ gồm 5 tháng.

Như vậy, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học sẽ là 20 tháng và sinh viên sẽ học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.

Mốc thời gian này được đánh giá phù hợp với tất cả thí sinh tham gia tuyển sinh và học tập tại Trường. Mặc khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y – Dược, có hệ thống giảng dạy từ Yên Bái, Hà Nội đến TP.HCM.

Lấy chất lượng làm tiêu chí đánh giá, trường luôn đổi mới tư duy chương trình đào tạo phù hợp với sự thay đổi không ngừng của ngành Y.

Sau khi nhận được bằng tốt nghiệp Cao đẳng ngành Xét nghiệm, sinh viên có thể liên thông lên bất kỳ trường Đại học Y Dược nào có chỉ tiêu tuyển sinh ngành học này.

Hiên Nhà trường đang tiến hành thu nhận hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ từ bây giờ hoặc ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN để ghi danh và được hướng dẫn thủ tục đăng ký, nhập học.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần lưu ý khi cần được tư vấn, giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi