Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm áp dụng là gì? Trước nhu cầu tìm hiểu của rất nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật đầy đủ nhanh chóng thông tin về điểu kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm áp dụng là gì?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm áp dụng là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trước nhu cầu tìm hiểu của rất nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật đầy đủ nhanh chóng thông tin về điểu kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm uy tín Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm uy tín

Ban Truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến tất cả thí sinh trên cả nước đang mong muốn tìm hiểu hoặc học tập Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm những thông tin cụ thể về điều kiện tuyển sinh cũng như hướng dẫn đăng ký ngành học, hệ đào tạo này một cách thuận lợi.

Được biết, quy định này được triển khai theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐ – TB&XH cũng như tình hình thực tế của Trường, nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như tối giản quy trình tuyển sinh, giúp thí sinh dễ dàng thực hiện được mong muốn học tập của mình

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm cụ thể như sau:

Dựa trên những thông tin này có thể thấy, các quy định này không thay đổi so với năm 2021. Điều quan trọng là thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe, tuy nhiên không phải là ngành Hộ sinh, cùng với đó là bảng điểm tương ứng và bằng tốt nghiệp THPT.

Mặt khác, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển nên thí sinh sẽ có nhiều thời gian dành cho việc khác thay vì ôn tập để thi cử như những năm trước. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn là tiền bạc, sức khỏe,…

Các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Điều dưỡng theo chương trình học hệ chính quy 2 năm cũng được áp dụng điều kiện tuyển sinh tương tự.

Hiện các thông tin này cũng đã được ban Truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật trên hệ thống website, fanpage, youtube của Trường. Vì vậy bạn có thể tìm hiểu ở bất kỳ trên phương diện nào.

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm vào thứ 7 và chủ nhật

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm vào thứ 7 và chủ nhật

Đăng ký Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm nhanh nhất

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đa dạng các phương thức tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm. Thí sinh có thể lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân để có thể đăng ký học trong thời gian sớm nhất cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian, sức khỏe,…

Theo thông báo của Trường, thí sinh có 3 cách để đăng ký như sau:

Cách 1: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm, sau đó đến trực tiếp phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện công tác đăng ký, nộp hồ sơ. Riêng với hình thức này, thí sinh có thể hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi được cán bộ Nhà trường kiểm tra.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ đến thí sinh sau khi kiểm tra đầy đủ thông tin và thí sinh đó đáp ứng được những quy định về điều kiện tuyển sinh cũng như đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ.

Cách 3: Thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thống website của Trường.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh liên hệ trực tiếp về Trường:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi