Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Bộ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đúng thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, đảm bảo khối lượng kiến thức cho sinh viên trước khi ra trường.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Bộ

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Bộ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đúng thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, đảm bảo khối lượng kiến thức cho sinh viên trước khi ra trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 uy tín

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 uy tín

Tất cả các ngành học, hệ đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Từ điểm chuẩn, đối tượng tuyển sinh, hồ sơ, thời gian đào tạo,… đều sẽ được thực hiện chuẩn theo quy định của Bộ đã đưa ra và gửi đến Trường.

Ngành Hộ sinh tại thời điểm này, Nhà trường tuyển sinh các hệ đào tạo cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Hộ sinh chính quy 3 năm
  • Cao đẳng Hộ sinh chính quy 2 năm
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Dựa trên bằng cấp mà thí sinh đang có mà Nhà trường sẽ tư vấn và hướng dẫn thủ tục tuyển sinh hệ đào tạo phù hợp. Đồng thời cung cấp thông tin cụ thể về thời gian đào tạo giúp các em chủ động trong học tập cũng như lên kế hoạch cá nhân phù hợp.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, áp dụng quy định điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh như sau:

Như vậy, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH là đã có thể đăng ký xét tuyển tại Trường mà không cần phải lo lắng đến vấn đề thi cử, áp lực về điểm số như những năm trước đó. Điều quan trọng bây giờ là thí sinh cần hoàn thành tốt kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Một khi thí sinh có được giấy chứng nhận Tốt nghiệp THPT do trường cấp 3 nơi thí sinh đang học cấp sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển nếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đặc biệt với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH ở những năm trước năm 2022, thí sinh có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ thời điểm này.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trên toàn quốc

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện đúng lộ trình đào tạo của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, áp dụng thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 là 3 năm. Trong đó, 3 năm này được chia làm 6 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng và 1 năm có 2 kỳ.

Khi trở thành sinh viên của Trường, các em sẽ học theo lộ trình từ môn Đại cương đến môn cơ sở ngành và cuối cùng là các môn chuyên ngành; từ cơ bản đến nâng cao; từ dễ đến khó. Điều này sẽ giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt kiến thức cũng như tiếp thu một cách hiệu quả.

Đặc biệt, sinh viên sẽ được học song song giữa lý thuyết và thực hành; không chỉ được thực hành tại Trường mà còn thực hành tại bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa lớn trên địa bàn. Điều này vừa giúp sinh viên vừa nắm được kiến thức lý thuyết chuyên môn, kiến thức làm việc thực tế vừa còn là cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng, từ đó có ngay công việc sau khi tốt nghiệp.

Mặt khác, khung thời gian được áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6, tạo điều kiện học tập nhiếu nhất đến sinh viên Cao đẳng Hộ sinh cũng như tạo khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý, giúp sinh viên tái tạo sức khỏe để học tập hoặc có những kế hoạch phù hợp với bản thân.

Đặc biệt với những thí sinh hoàn thiện thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh đúng lộ trình sẽ nhanh chóng sở hữu tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Hiện tại ngành Cao đẳng Hộ sinh đang được Nhà trường thu nhận hồ sơ. Theo đó, nếu thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào có thể đăng ký tuyển sinh ngay từ bây giờ bằng các ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc theo phương thức truyền thống.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi