Điều kiện áp dụng Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 là gì? Liên thông Cao đẳng Y Dược tiếp tục tăng sức HOT khi các thông tin về điều kiện tuyển sinh được cập nhật, mở rộng cơ hội trúng tuyển đối các thí sinh tham gia năm nay.
Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Điều kiện áp dụng Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 là gì?

Điều kiện áp dụng Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Liên thông Cao đẳng Y Dược tiếp tục tăng sức HOT khi các thông tin về điều kiện tuyển sinh được cập nhật, mở rộng cơ hội trúng tuyển đối các thí sinh tham gia năm nay.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 đơn giản Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 đơn giản

Trước cơ hội nghề nghiệp dành cho những cán bộ có trình độ có chuyên môn cao, đặc biệt là khi Thông tư về việc việc chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế ban hành và áp dụng thì việc Liên thông Cao đẳng Y Dược dành cho những ai đang có bằng Trung cấp là điều hoàn toàn cần thiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng và các trường Cao đẳng Y Dược nói chung áp dụng quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Theo đó, thông tin về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 được Nhà trường công bố cụ thể như sau:

Thông báo điều kiện áp dụng Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022

Căn cứ theo quy định của Bộ cũng như mong muốn tối giản quy trình tuyển sinh, giúp thí sinh dễ dàng trong khâu tìm hiểu, chuẩn bị và có nhiều cơ hội trúng tuyển ngành học, hệ đào tạo mà bản thân mong muốn học tập.

Cụ thể năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược cụ thể như sau:

Trong đó, thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Dược cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.

Nhìn chung, điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược được áp dụng theo quy chế xét tuyển, miễn thi. Theo đó, thí sinh sẽ không cần lo lắng về vấn đề về điểm số, hay lo lắng, mất thời gian trong việc ôn thi cũng như gặp áp lực trong vấn đề thi cử. Mặt khác, việc liên thông đúng ngành cũng giúp thí sinh rút ngành thời gian học tập khi chỉ còn 15 tháng, chia làm 3 kỳ.

Ngoài ra, khung thời gian học được sắp xếp vào thứ 7 và chủ nhật sẽ giúp sinh viên dễ dàng trong việc sắp xếp công việc để dành thời gian cho học tập và không ảnh hưởng đến việc làm hiện tại.

Như vậy, điều kiện áp dụng Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 khá đơn giản, phù hợp với phần lớn thí sinh tham gia tuyển sinh. Theo đó, nếu bạn đang có kế hoạch học tập và đáp ứng điều kiện đầu vào thì có thể chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 trên toàn quốc

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 trên toàn quốc

Các ngành Liên thông Cao đẳng Y Dược tuyển sinh năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược các ngành học sau:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Tùy theo bằng cấp hiện tại mà thí sinh đang có sẽ được Liên thông tương ứng với ngành đó thuộc hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có thể trực tiếp đến Nhà trường hoặc gửi hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện, hay ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Nếu trong quá trình này, thí sinh gặp bất kỳ khó khăn gì có thể liên hệ về Nhà trường để được hướng dẫn:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên học Liên thông Cao đẳng Y Dược cho chất lượng tốt?

Liên thông là khởi đầu mới cho những chặng đường sắp tới. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Chat với chúng tôi