Quy định hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc với quy định mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật đơn giản.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Quy định hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật

Quy định hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc với quy định mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật đơn giản.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật

Hình thức đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang triển khai các phương thức tuyển sinh năm 2022, nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của thí sinh trước khi quyết định theo học.

Trong năm nay, thí sinh có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký sau để có thể đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật như sau:

Đầu tiên, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN bằng cách đăng nhập vào hệ thống website của Trường và hoàn thiện các thông tin theo yêu cầu thông qua đường link được gắn trên website của trường. Hoặc, thí sinh đăng nhập trực tiếp thông qua đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Thứ 2, thí sinh có thể đến Nhà trường để trực tiếp đăng ký thông tin, nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Trong trường hợp thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện, hồ sơ,… thì có thể hoàn thiện thủ tục nhập học tại thời điểm đó nếu Nhà trường có chỉ tiêu xét tuyển.

Thứ 3, thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng quy định, sau đó gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Đáng chú ý, với hình thức đăng ký trực tuyến, thí sinh có thể thực hiện được mong muốn dù ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có thể kết nối internet.

Thí sinh có thể lựa chọn hình thức đăng ký phù hợp với bản thân, làm sao để có thể tối giản chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức,… Đồng thời, Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đăng ký vào bất kỳ thời điểm nào để được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Theo quy định mới nhất năm 2022, thí sinh đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với các giấy tờ sau:

Đồng thời, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể thí sinh sẽ cần đáp ứng các quy định về điều kiện như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm tránh gián đoạn thời gian học tập.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Căn cứ theo thông tin trên, hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm nay không thay đổi so với năm 2021. Ngoài ra, điều kiện cũng áp dụng chuẩn theo quy định và ổn định, giúp thí sinh chủ động trong công tác chuẩn bị có nhiều cơ hội trúng tuyển.

Bên cạnh đó, quy trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các ngành học khác, chẳng hạn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm.

Hiện nhu cầu Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là rất lớn và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có lớp để sinh viên có thể học ngay nếu đáp ứng các quy định về điều kiện tuyển sinh. Theo đó, nếu thí sinh có mong muốn học tập thì có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần Nhà trường giải đáp sớm, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi