Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học như thế nào? Để có thể thuận lợi trúng tuyển sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào thì thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo đúng quy định.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để có thể thuận lợi trúng tuyển sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào thì thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo đúng quy định.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học trên toàn quốc Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học trên toàn quốc

Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học và địa chỉ nên tuyển sinh

Kỹ thuật xét nghiệm y học có tên tiếng Anh là Laboratory Medicine Technique. Đây là ngành đào tạo ra các kỹ thuật viên kiểm tra, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất và sinh phẩm chuyên dụng và an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm; có khả năng phân tích các mẫu bệnh phẩm bao gồm: máu, nước tiểu, phân, dịch… của người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như phục vụ công tác nghiên cứu.

Trong khi đó, Văn bằng 2 là hệ đào tạo dành cho những bạn mong muốn có thể cho mình tấm bằng thứ 2 sau khi đã hoàn thành và nhận được bằng tốt nghiệp đầu tiên. Với Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng ngành Xét nghiệm sau khi hoàn thành chương trình học và đảm bảo điều kiện tốt nghiệp.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học một cách đơn giản, học tập chuẩn theo chương trình học của Bộ LĐTB&XH, đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cũng như giàu kiến thức và kỹ năng. Nếu bạn có mong muốn học tập hệ đào tạo này thì có thể đăng ký và hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học ngay từ bây giờ.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 đã bắt đầu tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học với phạm vi trên khắp cả nước. Thí sinh sau khi đảm bảo đã có cho mình tấm bằng tốt nghiệp có trình độ Cao đẳng hoặc Đại học thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học về Trường.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học lớp cuối tuần

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học lớp cuối tuần

Cụ thể thí sinh chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trên, thí sinh cần chủ động đến trực tiếp Nhà trường để nộp, hoàn thiện thủ tục và có thể nhập học ngay tại thời điểm đó nếu đáp ứng được các quy định tuyển sinh năm 2022. Hoặc thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học qua đường bưu điện để gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN thông qua đường link được gắn trên hệ thống website của Trường.

Những thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện, hồ sơ xét tuyển cũng như hoàn tất thủ tục đăng ký trong thời gian sớm sẽ có nhiều cơ hội học tập tại một trong số ít trường đào tạo ngành Y – Dược HOT nhất hiện nay – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện Nhà trường đã bắt đầu thu nhận hồ sơ, vì vậy thí sinh có thể đến trực tiếp hoặc gửi hồ sơ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi