Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022 Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là tiêu chí quan trọng thí sinh không thể quan qua nếu mong muốn nâng cao trình độ, bằng cấp ngành học này tại bất kỳ trường đào tạo nào.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là tiêu chí quan trọng thí sinh không thể quan qua nếu mong muốn nâng cao trình độ, bằng cấp ngành học này tại bất kỳ trường đào tạo nào.

Địa chỉ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022 Địa chỉ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bước đi quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong quá trình học tập, nâng cao, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cũng như cải thiện giá trí bằng cấp và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Vì vậy việc học tập tại đâu, quy định về điều kiện và hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào là những điều thí sinh không thể bỏ qua.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những gợi ý tuyệt vời mà thí sinh không nên bỏ qua. Đây là một trong số ít ngôi trường đã tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực đào tạo khối ngành Sức khỏe.

Đây cũng là ngôi trường có nhiều năm kinh nghiệm, cho ra đời những thế hệ Điều dưỡng viên, Dược sĩ, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, VLTL – Phục hồi chức năng hay những Nữ Hộ sinh có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn về khả năng làm việc trong các môi trường khác nhau,…cũng như quy định khắt khe của nhà tuyển dụng.

Hiện nay, Nhà trường đang thu nhận hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022. Theo đó, nếu bạn mong muốn muốn học tập trong năm nay thì cần tiến hành tìm hiểu ngay từ bây giờ.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Theo thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng các điều kiện sau:

Về cơ bản, quy định về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại thời điểm này không có gì thay đổi so với năm 2021. Với điều kiện này sẽ giúp thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển và học tập trong môi trường chuyên nghiệp tại một trong những ngôi trường chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Hà Nội

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Hà Nội

Quy định hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Năm 2022, quy định về hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ bao gồm các giấy tờ cơ bản như sau:

Việc thí sinh đáp ứng điều kiện và hồ sơ tuyển sinh cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học sớm, đúng thời gian quy định sẽ mở ra cơ hội học tập rất lớn đối với thí sinh trong bất kỳ thời điểm nào. Thí sinh có thể tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thông website của Nhà trường hoặc theo đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Khi lựa chọn hình thức này thì thí sinh có thể đăng ký tại bất kỳ thời điểm nào dù bạn đang ở đâu. Chỉ cần thiết bị có thể kết nối internet như điện thoại, máy tính thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều này.

Hoặc thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký, nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học; hoặc gửi hồ sơ về Trường thông qua đường bưu điện.

Thắc mắc của thí sinh sẽ được giải đáp trực tiếp hoặc thí sinh có thể liên hệ về Trường thông qua HOTLINE sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi