Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022 Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được cập nhật chi tiết, giúp thí sinh chủ động, sẵn sàng học tập hiệu quả.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được cập nhật chi tiết, giúp thí sinh chủ động, sẵn sàng học tập hiệu quả.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022 Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022 

Người hoạt động trong lĩnh vực Xét nghiệm được gọi chung là Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Đây là một trong những ngành liên quan mật thiết đến ngành Y, có trách nhiệm kiểm tra, cung cấp thông tin kết quả xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh giúp người dân có ý thức phòng bệnh tốt.

Để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm, bạn có thể đăng ký học Đại học hoặc Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Tại Hà Nội nói riêng và tại nước ta nói chung có rất nhiều trường Đại học/Cao đẳng Y Dược uy tín đào tạo ngành này, thí sinh có thể truy cập vào các trang web các trường uy tín để tìm hiểu cũng như chủ động cập nhật.

Quy định thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022

Đã có rất nhiều câu hỏi được gửi về phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong đó bao gồm quy định về thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Thực tế đây là câu hỏi thường thấy và là điều thí sinh cần quan tâm để có thể chuẩn bị tâm lý cũng như có kế hoạch cụ thể cho hành trình học tập của mình được hiệu quả nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện quy chế đào tạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, thực hiện chương trình giảng dạy theo mô hình Viện – Trường với thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học là 3 năm.

Đây cũng là mốc thời gian được áp dụng chung đối với các ngành thuộc hệ đào tạo chính quy dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT/BTVH như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Kỹ thuật Dược và Cao đẳng Hộ sinh.

Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Theo các chuyên gia đầu ngành, việc áp dụng thời gian học tập như vậy là hợp lý, phù hợp với chất lượng đầu vào ban đầu. Sinh viên trong khoảng thời gian này sẽ có đủ thời gian để lĩnh hội các kiến thức bao gồm lý thuyết và thực hành kỹ năng. Đặc biệt khi được giáo duc trong môi trường đề cao khả năng làm việc thực tế như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được rèn giũa một cách toàn diện, có khả năng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Khung thời gian học được áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 nên sinh viên có đến hai ngày (thứ 7 và chủ nhật) để nghỉ ngơi, tái tạo tinh thần học tập hoặc tận dụng thời gian này để đến các bệnh viện, trung tâm xét nghiệm, phòng khám,…để học việc, phục vụ công việc tốt hơn sau khi rời ghế Nhà trường.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học như thế nào?

Năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học một cách dễ dàng khi có đến 3 sự lựa chọn. Cụ thể:

  • Cách 1: Lựa chọn ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN thông qua hệ thống đường link được gắn trực tiếp tại website của Trường. Thí sinh chỉ cần sử dụng máy tính hoặc điện thoại có thể kết nối internet, truy cập đường link và điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu.
  • Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được các thầy cô hướng dẫn đăng ký và hoàn thiện thủ tục.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu có bất kỳ khó khăn nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi