Năm 2022 áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh như thế nào? Điều kiện trúng tuyển là một trong những nội dung được các thí sinh quan tâm mỗi khi mùa tuyển sinh cận kề. Vậy năm 2022, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh áp dụng như thế nào?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Năm 2022 áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Năm 2022 áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều kiện trúng tuyển là một trong những nội dung được các thí sinh quan tâm mỗi khi mùa tuyển sinh cận kề. Vậy năm 2022, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh áp dụng như thế nào?

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Năm 2022 tiếp tục hứa hẹn là năm thành công của khối ngành Sức khỏe nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng. Với thực tế con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe sinh sản, trong khi nguồn nhân lực ngành Hộ sinh lại khan hiếm, chưa thể đáp ứng kịp so với nhu cầu cũng như tốc độ phát triển về số lượng và quy mô bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám,…. thì việc học ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm cao chưa từng có.

Đặc biệt, đội ngũ Nữ Hộ sinh có trình độ chuyên môn cao không chỉ được làm việc trong nước, các quốc gia phát triển trên thế giới mà còn được cân nhắc, giữ vị trí quan trọng trong bộ máy quản lý; được tham gia vào các dự án lớn, có tầm ảnh hưởng không chỉ riêng cá nhân và còn toàn nhân loại;…

Theo đó, tìm hiểu Cao đẳng Hộ sinh là bước khởi đầu được cho là khôn ngoan đối với những bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành học này cũng như định hướng tương lai một cách rõ ràng.

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2022

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2022 được áp dụng chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Như vậy, thí sinh cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

Nhìn chung, điều kiện tuyển sinh năm nay cơ bản không khác biệt quá nhiều so với năm 2021. Điều này mang đến những cơ hội học tập vô cùng lớn đối với những bạn trẻ không may mắn trúng tuyển Đại học, có điều kiện tài chính khiêm tốn cũng như nhu cầu ra trường sớm với thời gian đào tạo ngắn,…

Bên cạnh tiêu chí đầu vào đơn giản, thí sinh còn cần chuẩn bị hồ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu năm 2022. Cũng đơn giản không kém, thí sinh chỉ cần chuẩn bị theo hướng dẫn sau:

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trong 3 năm

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trong 3 năm

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh và hoàn tất các giấy tờ theo quy định, thí sinh có thể tiến hành gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  theo đường bưu điện hoặc tiến hành đến trực tiếp Nhà trường.

Ngoài ra, thí sinh có thể áp dụng hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN thông qua điện thoại hoặc máy tính có thể kết nối internet. Đây cũng là hình thức đăng ký mới được nhiều thí sinh lựa chọn nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu mà tiết kiệm chi phí về mặt tài chính, thời gian, sức khỏe,…

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Thí sinh có thể áp dụng các hình thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố. Thời gian áp dụng: TỪ BÂY GIỜ.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 được kéo dài đến khi hết chỉ tiêu. Tuy nhiên cơ hội sẽ được ưu ái cho những thí sinh đăng ký sớm. Vì vậy nếu bạn đang mong muốn học tập ngành học này hay các ngành học khác tại Trường như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu thì có thể đăng ký càng sớm càng tốt.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi