Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm mới nhất tại Hà Nội Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thủ tục nhanh gọn giúp thí sinh rút ngắn thời gian, tiết kiệm công sức, tiền bạc,…
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm mới nhất tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm mới nhất tại Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thủ tục nhanh gọn giúp thí sinh rút ngắn thời gian, tiết kiệm công sức, tiền bạc,…

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm mới nhất tại Hà Nội   Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm mới nhất tại Hà Nội

Năm 2022 hứa hẹn một năm nhiều thử thách nhưng cũng dư cơ hội cho những ai biết nắm bắt ở tất cả các ngành nghề, đặc biệt trong khối ngành Sức khỏe. Với những ai yêu thích và mong muốn trở thành Dược sĩ trong tương lai thì thời điểm này chính là phù hợp nhất để bạn học tập, trang bị kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm để có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày một khắt khe của các nhà tuyển dụng.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Dược 2 năm ngay từ bây giờ. Tuy nhiên trước đó bạn cần nắm được những thông tin chính trong quy định tuyển sinh của ngành học này.

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm

Cũng như bất kỳ ngành học khác của trường, Cao đẳng Dược 2 năm được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay giới tính,…

Vì vậy dù bạn là nam hay nữ, ở miền ngược hay miền xuôi, vùng núi hay hải đảo, theo tôn giáo hay không theo tôn giáo,… đều không ảnh hưởng đến việc đăng ký tuyển sinh của thí sinh.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là gì?

Đây là điều quan trọng mà thí sinh cần nắm chắc. Theo quy định, thí sinh tuyển sinh năm nay cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2 năm cụ thể như sau:

 Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm gồm những gì?

Đơn giản không kém phần hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ 3 năm, hồ sơ Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm chỉ gồm những giấy tờ sau:

Địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm chất lượng

Địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm chất lượng

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy 2 năm

Hiện tại, văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu thu nhận hồ sơ. Thí sinh có thể tiến hành đăng ký và gửi hồ sơ về Trường càng sớm càng tốt.

Những thí sinh đáp ứng các điều kiện đầu vào và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ có thể hoàn thiện thủ tục nhập học nhanh chóng.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm

Tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham gia đăng ký tuyển sinh năm nay với ngành học Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy 2 năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng 3 phương án tuyển sinh như sau:

  • Phương thức 1: Hồ sơ gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phương thức 2: Gửi hồ sơ theo đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phương thức 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Các thắc mắc liên quan, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi