Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Ngành Dược được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong những năm tới bởi nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng dược phẩm ngày càng gia tăng. Học Liên thông Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn thông minh để gia tăng cơ hội việc làm và thu nhập cũng như bổ sung thêm kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực Dược sĩ cho ngành Y tế Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 với mức học phí phù hợp.

Theo thông báo mới nhất của Trường, học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 được thu theo quy định của chính phủ. Mức thu học phí phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ thu học phí ở mức khiêm tốn với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất đến thí sinh.

Bên cạnh đó, điều kiện tuyển sinh cũng được Nhà trường đơn giản hóa nhưng vẫn đảm bảo các quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể thí sinh chỉ cần đáp ứng các quy định về điều kiện như sau:

Để biết chính xác mức học phí cũng như điều kiện tuyển sinh Liên thônh Cao đẳng Dược, thí sinh vui lòng liên hệ đến Ban tuyển sinh theo số điện thoại/zalo tư vấn: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là bao lâu?

Theo quy định, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tổng là 15 tháng. Nhà trường có lớp học Liên thông Cao đẳng Dược học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, khung thời gian học phù hợp với những học viên đã đi làm không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Bên cạnh đó, Nhà Trường áp dụng nhiều phương thức đăng ký cũng như nhập học, giúp thí sinh có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Cụ thể, thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để đăng ký:

  • Cách 1: Áp dụng phương thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN thông qua đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen
  • Cách 2: Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh trực tiếp ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược và gửi về Trường theo hình thức chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022 thì bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu hiệu đối với bạn. Cùng tham khảo để lựa chọn ngôi trường lý tưởng!

Chat với chúng tôi