Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022 Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022 thì bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu hiệu đối với bạn. Cùng tham khảo để lựa chọn ngôi trường lý tưởng!
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022 thì bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu hiệu đối với bạn. Cùng tham khảo để lựa chọn ngôi trường lý tưởng!

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022 Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội năm 2022

Ngành Dược đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xã hội cũng như sức khỏe của người bệnh. Nhờ có những viên thuốc mà người bệnh có thể dễ dàng vượt qua bệnh tật và giảm thiều những tốn kém không mong muốn. Đặc biệt ở những thời điểm dịch bệnh hoành hành, ngành Dược càng phát huy vai trò vốn có của nó, cùng các đội ngũ khác trong ngành Y tế tạo nên những lá chắn hiệu quả.

Cùng với vai trò ngày một quan trọng thì chất lượng nguồn nhân lực của ngành cũng càng được quan tâm. Theo thông tư của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện khi tuyển dụng đội ngũ Dược sĩ có trình độ Cao đẳng trở lên. Chính vì thế các cán bộ Dược sĩ Trung cấp ngay từ bây giờ cần chủ động học tập liên thông lên trình độ Cao đẳng để đáp ứng yêu cầu mới của ngành.

Học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 ở đâu tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội thì có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, chương trình đào tạo liên thông đạt chuẩn, cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ nhu cầu của học viên.

Nhằm mang đến cơ hội học tập cho các thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội. Thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Việc lịch học được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, phù hợp với phần lớn đối tượng theo học sẽ giúp bạn vừa có thể thu xếp thời gian để đi làm vừa có thể đi học thêm để nâng cao trình độ cũng như giá trị bằng cấp cho bản thân.

Bên cạnh đó, sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cũng như các ngành học khác tại Trường như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được học tập với mô hình Viện – Trường. Cụ thể sinh viên có đến 70% tổng thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Điều này giúp các em có thể bắt nhịp nhanh với công việc thực tế mặc dù vẫn còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội Hà Nội năm 2022

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đảm bảo được điều kiện đúng quy định của năm 2022, cụ thể như sau:

Hiện Nhà trường xét tuyển thẳng những thí sinh đáp ứng được các quy định về tuyển sinh của Trường. Nếu bạn mong muốn học tập thì có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ, sau đó trực tiếp đến Nhà trường để nộp hoặc gửi qua đường bưu điện.

Hoặc thí sinh có thể tiến hành đăng ký trực tuyến thông qua đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ để xác nhận thông tin một lần nữa cũng như hướng dẫn các thủ tục cần thiết để thí sinh có thể thuận lợi trúng tuyển và học tập.

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi