Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như thế nào? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như thế nào?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 tại địa chỉ chất lượng Đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 tại địa chỉ chất lượng

Vật lý trị liệu là ngành có vai trò quan trọng trong việc điều trị phục hồi chức năng của cơ thể cho người bệnh, chất lượng của nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Theo đó, việc học tập tại địa chỉ chất lượng, được học tập theo một quy trình bài bản là yếu tố quan trọng để cho ra đời những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng.

Nói về địa chỉ đào tạo uy tín, có tiếng tại Việt Nam ở phân khúc Cao đẳng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ khó có thể bỏ qua. Với kinh nghiệm dày dặn của mình trong nhiều năm đào tạo những thế hệ không chỉ riêng các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu mà còn Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Nữ Hộ sinh, Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi.

Theo đó, nếu bạn đang băn khoăn nên học ở đâu thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là gợi ý tuyệt vời!! Tuy nhiên bạn đã biết thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như thế nào chưa?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Theo quy định, thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur diễn ra trong 3 năm. Thời gian này được phân bố hợp lý thành 6 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng và một năm có 2 kỳ.

Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, bài bản, với 70% tổng thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết.

Mặt khác, sinh viên không chỉ được học tập, thực hành tại Trường học mà còn tại các bệnh viện, Trung tâm phục hồi chức năng, phòng khám chuyên phục hồi chức năng,… trên địa bàn.

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên, Kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với ngọn lửa truyền đam mê, tri thức sẽ giúp các thế hệ sinh viên của Trường ra trường tìm được việc và làm được việc.

Đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Điều kiện học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 là gì?

Theo quy định mới năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cụ thể như sau:

Cơ hội học tập được mở rộng đối với tất cả thí sinh yêu thích và mong muốn học tập tại Trường. Nếu đã sẵn sàng cho việc học tập, thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký sau:

  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu với những giấy tờ đã được Nhà trường hướng dẫn cụ thể tại website, fanpage,… của Trường.
  • Cách 2: Thí sinh đến phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể trực tiếp đăng ký.
  • Cách 3: Lựa chọn hình thức nhanh gọn: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Nếu chưa rõ ở bất kỳ khâu nào, thí sinh có thể liên hệ đến văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hướng dẫn.

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi