Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 có khó? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những thủ tục quan trọng thí sinh cần làm khi muốn đăng ký học tập tại bất kỳ trường Cao đẳng Y Dược nào trên cả nước.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 có khó?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 có khó?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những thủ tục quan trọng thí sinh cần làm khi muốn đăng ký học tập tại bất kỳ trường Cao đẳng Y Dược nào trên cả nước.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như việc bắt nhịp, ứng dụng nhanh chóng của các trường học đã mang đến những thuận lợi nhất định đối với những thí sinh mong muốn tìm hiểu để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin các ngành học Nhà trường đang tuyển sinh – đào tạo ngay tại website, facebook, youtube,….báo chí.

Trong đó, thí sinh cần đặc biệt chú ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng để có thể thuận lợi đăng ký và trúng tuyển. Vậy hồ sơ năm 2022 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Theo thông báo tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng không có nhiều khác biệt so với năm 2021.

Cơ bản, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau:

Đáng chú ý, thí sinh chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ photo đã được công chứng từ cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không phải là bản gốc. Điều này giúp thí sinh an tâm cũng như tránh được những rắc rối khi cần sử dụng trong quá trình học tập tại Trường. Vì vậy, thí sinh cần nắm chắc thông tin và chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Nhà trường.

Ngoài ra, bộ hồ sơ tuyển sinh này cũng được áp dụng đối với các ngành học cùng hệ chính quy khác bao gồm: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Xét nghiệm.

Mặt khác, số lượng Điều dưỡng viên hiện nay đang thiếu trầm trọng và chưa thể bổ sung ngay trong thời gian ngắn, nhất là khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biết phức tạp như hiện nay. Trong khi đó, đây là nguồn nhân lực không thể thiếu trong hệ thống ngành y tế, vì vậy các chuyên gia đánh giá cao những ai đang hoặc có ý định theo học ngành này.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 uy tín Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 uy tín

Cách gửi hồ sơ và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Ngoài việc chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đầy đủ thì trước đó, thí sinh cần đáp ứng được quy định về điều kiện xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH như sau:

Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh có thể đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện.

Nếu thí sinh ở xa, không có nhiều điều kiện đi lại hay đơn giản bạn muốn trải nghiệm những gì tiến bộ, nhanh chóng mà vẫn đáp ứng được mục tiêu của bạn thì ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN là sự lựa chọn hoàn hảo. Thí sinh có thể truy cập ngay vào website của Trường, sau đó ấn vào đường link đăng ký và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Những thí sinh trúng tuyển sẽ được Nhà trường gửi giấy báo nhập học và hướng dẫn thủ tục nhập học cần thiết.

Trường hợp thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi